Pacific Rim: Uprising tiếp tục dời lịch phát hành

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bom tấn Pacific Rim 2 tiếp tục trễ hẹn với người hâm mộ, hãng phim Universal đã quyết định dời ngày chiếu của phim từ 23.2 qua 23.3.

Bom tấn Pacific Rim 2 tiếp tục trễ hẹn với người hâm mộ, hãng phim Universal đã quyết định dời ngày chiếu của phim từ 23.2 qua 23.3.

Phần 2 của phim sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi đạo diễn Steven S. DeKnight, với khâu kịch bản được đồng biên kịch bởi Steven, Emily Carmichael, Kira Snyder và T.S. Nowlin. Đảm nhận vai chính trong phim là nam diễn viên John Boyega - người mới được biết qua tựa phim Star Wars: The Force Awakens. Ngoài ra, các diễn viên phụ khác sẽ góp mặt trong phim như Scott Eastwood, Jing Tian, Cailee Spaeny, Rinko Kikuchi, Burn Gorman, Adria Arjona và Charlie Day.

Với việc dời lịch công chiếu sang ngày 23.3, binh đoàn robot khổng lồ sẽ phải đối đầu với các tựa phim khác cũng không kém phần hứa hẹn như Robin HoodAction Point và Sherlock Gnomes. Đây không phải là lần đầu tiên Pacific Rim 2 thay đổi lịch phát hành, trước đấy phim dự kiến ra mắt vào ngày 7.4.2017, sau đó hãng phim lại quyết định dời lại sớm hơn vài ngày nữa là 4.4.2017. Chưa kịp vui mừng, người hâm mộ lại được dội một gáo nước lạnh vào năm 2015 rằng dự án đang bị trì hoãn và không phát hành cho đến tận năm 2018.

Phần đầu tiên của Pacific Rim được đạo diễn bởi Guillermo del Toro, tham gia vào phim gồm các diễn viên Idris Elba, Rinko Kikuchi, Charlie Day, Charlie Hunnam và Robert Kazinsky. Phim nhanh chóng trở thành hiện tượng và thu về được con số doanh thu là $411 triệu trên toàn cầu.

Nguồn: Variety