Patrick Stewart có thể sẽ trở lại trong Deadpool 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

"McAvoy hay Stewart? Dòng thời gian thiệt là bối rối!"

"McAvoy hay Stewart? Dòng thời gian thiệt là bối rối!"

Với bộ phim Logan đang được công chiếu trên các rạp, đây được xem như là dự án cuối cùng của Hugh Jackman trong vai trò Wolverine. Nhưng trước đó, cũng có một vài thông tin được xác nhận rằng đây đồng thời cũng chính là dấu chấm hết cho nam diễn viên Patrick Stewart với vai diễn Giáo Sư X của mình. Ông cho rằng, khi Logan kết thúc thì công việc của ông cũng dường như đã hoàn thành trọn vẹn. Tuy nhiên, liệu sắp tới có chắc chắn rằng chúng ta sẽ không còn được gặp lại ông ấy trong Vũ Trụ X-Men này?

Trong thời điển hiện tại, Wolverine của Hugh đã chính thức trao lại nhiệm vụ thừa kế của mình cho nhân vật X-23 do Dafne Keen vào vai. Còn về phần Patrick thì có vẻ như vai trò của ông đã được giao lại cho nam diễn viên James McAvoy từ trước. Thấy vậy, nhưng tương lai có thể khó đoán trước được điều gì, một kịch bản có sự trở lại của một gương mặt cũ cũng không có gì là quá bất ngờ đối với người xem.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn của trang MTV cùng nam diễn viên Patrick Stewart, ông thật sự muốn lằm việc cùng Ryan Reynolds trong một phần phim về Deadpool. Khi được hỏi liệu đây có thật sự là dự án cuối cùng mà ông tham gia hay không, Patrick chia sẻ:

"Tôi nghĩ là tôi đã nói vậy, nhưng trong một cuộc trò chuyện mới đây của tôi với dự án Deadpool 2, tôi nghĩ lại rằng, vâng, đây có thể là một cái duyên nào đó cho sự hồi sinh của Charles Xavier."

Được lắm Deadpool, được lắm!

Vậy nên, người hâm mộ biết một sự thật phi thường rằng, Ryan Reynolds không chỉ có khả năng lôi kéo khán giả ra rạp xem phim của anh, mà "hắn" ta còn có một sức mạnh khác là lôi kéo những diễn viên tham gia vào dự án Rate R. Đây có thể là một tin vui dành cho người hâm mộ, một diễn viên quyết định nghỉ hưu sau 20 năm vào vai Dị Nhân, cuối cùng đã bị chính một tên Dị Nhân "bẩn bựa" khác lôi kéo trở lại sự nghiệp.

Deadpool 2 sẽ sớm bấm máy trong thời gian tới để kịp ra mắt vào đầu năm 2018.

Nguồn: Screen Rant