Pedro Pascal sẽ vào vai phản diện đối đầu với Denzel Washington trong Equalizer 2

Tin điện ảnh · Moveek ·

Pedro Pascal đang trong quá trình đàm phán để vào vai phản diện trong bộ phim Equalizer 2 của Sony và Escape Artists, với sự xuất hiện của diễn viên gạo cội Denzel Washington.

Pedro Pascal đang trong quá trình đàm phán để vào vai phản diện trong bộ phim Equalizer 2 của Sony và Escape Artists, với sự xuất hiện của diễn viên gạo cội Denzel Washington.

 ️

Antoine Fuqua sẽ trở lại làm đạo diễn, Todd Black, Jason Blumenthal, Washington, Steve Tisch, Alex Siskin, Michael Sloan, Tony Eldridge và Mace Neufeld đồng sản xuất bộ phim.

Nội dung của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ, ngoại trừ việc Washington sẽ tiếp tục vào vai Robert McCal, một vụ đặc nhiệm giờ đây phải bảo vệ những người không thể tự bảo vệ chính mình. Các chi tiết về nhân vật của Pascal vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 14 tháng 9 năm 2018. Đây sẽ là lần đầu tiên Denzel tham gia một sequel, với phần 1 được xem như một cú hit khi doanh thu đạt hơn 100 triệu đô toàn cầu. Dựa trên bộ phim truyền hình dài tập vào thập niên 70, The Equalizer theo chân McCal, một người đàn ông đơn giản hiện đang làm việc tại một cửa hàng vật liệu xây dựng và sống một cách bình yên. Tuy nhiên, những bí mật về quá khứ của bản thân dần lộ diện khi ông đối đầu với một nhóm tội phạm người Nga để bảo vệ một cô bé, người bị đánh đập dã man bởi những kẻ mối lái làm việc cho băng nhóm đó.

Trong khi chi tiết về thế lực mà Denzel phải đối đầu vẫn chưa được tiết lộ, chúng có thể là một băng đảng khét tiếng với người đứng đầu là Pascal.

Phần 2 sẽ là một bước tiến lớn của Sony bởi đây đánh dấu lần đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, Washington sẽ lần thứ hai vào vai một nhân vật mà ông đã đảm nhiệm trước đó. The Equalizer 2 đối với Washington quan trọng đến nỗi Fuqua đã rời khỏi chiếc ghế đạo diễn reboot Scarface của Universal để tập trung vào bộ phim.

Nó cũng đánh dấu một bước tiến lớn cho Pascal, người đã bắt đầu xây dựng một sự nghiệp bận rộn sau khi kết thúc vai diễn hoàng tử Oberyn trong mùa 4 của series Game of Thrones. Anh tiếp tục thỏa mãn người hâm mộ trong bộ phim Nacros của Netflix trong khi chậm rãi bổ sung vào lý lịch của mình những vai diễn trong các bộ phim lớn.

Cùng với mùa 3 của Nacros, chúng ta có thể sẽ gặp lại Pascal trong "Kingsman 2: The Golden Circle". Bộ phim sẽ ra rạp vào tháng sau cùng với sự xuất hiện của Taron Egerton, Colin Firth, Julianne Moore, and Channing Tatum.

Thành viên: Stine Levy

Nguồn: Variety