Pet Sematary 2018 chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King hé lộ tóm tắt cốt truyện chính thức

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Phiên bản 2018 hi vọng sẽ bù đắp cho những gì còn thiếu sót của bản đầu tiên.

Cốt truyện tóm tắt chính thức cho phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King – Pet Sematary đã được ra mắt. Fan hâm mộ của King có thể chuẩn bị tinh thần để thưởng thức nhiều nét hấp dẫn và ghê rợn hơn từ bậc thầy truyện kinh dị.

Theo chân các tiểu thuyết nổi tiếng và thành công khác của ông như Carrie, The Shining, Cujo… Pet Semetary ra mắt năm 1983. Phim chuyển thể đầu tiên từ tiểu thuyết này được công chiếu năm 1989. Mặc dù bộ phim ấy không quá nổi tiếng, nhưng người ta vẫn đang hi vọng rằng phần chuyển thể mới nhất này sẽ bù đắp những gì thiếu sót ở bản trước dàn cho các fan cũng như nắm bắt được nét kinh dị thực sự trong tiểu thuyết gốc.

Paramount Pictures đã cho ra mắt cốt truyện chính thức, hé lộ một thế lực “tàn ác bí ẩn”.

Dựa trên tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của Stephen King, Pet Sematary theo chân Dr. Louis Creed (Clarke), sau khi cùng người vợ Rachel (Seimetz) và hai đứa con nhỏ chuyển từ Boston sang vùng ngoại ô Maine. Họ phát hiện ra một nghĩa trang bí ẩn trong ngôi rừng gần ngôi nhà mới. Khi thảm kịch xảy ra, Louis quay sang người hàng xóm lạ thường, Jud Crandall (Lithgow) và vô tình thả tự do cho một thế lực tàn ác bí ẩn, dẫn đến những hậu quả kinh hoàng.

Paramount cũng đã công bố những gương mặt sẽ vào vai các đứa trẻ nhà Creed. Jeté Laurence vào vai Ellie, cặp song sinh Hugo và Lucas Lavoie thể hiện vai đứa em nhỏ của cô bé - Gage. Phim sẽ có sự tham gia của Jason Clarke và Amy Seimetz trong vai cặp cha mẹ Louis và Rachel Creed. John Lithgow chốt dàn diễn viên với vai Jud Crandall – người hàng xóm kỳ lạ của nhà Creed.

Dennis Widmyer và Kevin Kolsch sẽ đạo diễn cho phần này. Lorenzo di Bonaventura, người từng tham gia Transformers và phim 1408 – chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King sẽ sản xuất, bên cạnh Mark Vahradian, người cũng đã từng tham gia các phim Transformers. Kịch bản phim do Jeff Buhler chấp bút.

Pet Semetary có tiềm năng để trở thành bộ phim khủng khiếp. Phiên bản hiện đại được trông đợi sẽ tìm ra các sai lầm của bản cũ, cải tiến và mang đến cho khán giả một trải nghiệm mới tuyệt vời hơn.

Nguồn: Screen Rant