Peter Parker đã từng xuất hiện trong Iron Man 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Nhân vật đầy tính biểu tượng của Marvel vừa được xác nhận là đã từng xuất hiện rất lâu trước khi Civil War mở màn.

Peter Parker lần đầu xuất hiện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel là trong phim Captain America: Civil War? Vâng, nhưng đó chỉ là sự thật trong quá khứ! Nhân vật đầy tính biểu tượng của Marvel vừa được xác nhận là đã từng xuất hiện rất lâu trước khi Civil War mở màn.

Trong Iron Man 2, hội chợ triển lãm Stark Expo kết thúc bằng hỗn loạn. Những cỗ máy mới của Justin Hammer bắt đầu nổi điên, buộc Tony Stark phải khoác lên bộ giáp Iron Man để ra tay cứu giúp những người tham dự. Trong cảnh hỗn loạn đấy, có một cậu bé trẻ tuổi gan dạ vẫn đứng bất khuất, giơ tay lên và sử dụng sức mạnh của trí tưởng tượng để bắn bay một con robot bằng găng tay Iron Man mà cậu đang đeo, dù biết mình sắp bị bắn bởi con robot ấy. May mắn là Iron Man đã có mặt kịp thời.

Cậu bé đó chính là Peter Parker – một sự thật đã được xác nhận bởi ngôi sao của Spider-Man: Homecoming Tom Holland.

Đó là Peter Parker”, Holland chia sẻ. “Tôi có thể xác nhận điều đó, đó là Peter Parker”.

Iron Man 2 được phát hành vào tháng 5.2010, 2 năm trước khi Sony reboot thương hiệu Spider-Man với The Amazing Spider-Man với Andrew Garfield vào vai Peter Parker, nên điều này trông có vẻ khó tin. Phải đến 5 năm sau thì Sony và Marvel Studios mới bắt tay hợp tác, cho phép Spider-Man xuất hiện trong MCU. Dù vậy, Holland lại khá chắc chắn cùng lời khẳng định của mình.

Tôi có thể xác nhận điều đó. Tôi đã có một cuộc nói chuyện với Kevin Feige cách đây chỉ mới 20 phút. Có lẽ tôi vừa tiết lộ một spoiler khá lớn, nhưng điều đó là sự thật. Tuyệt vời lắm. Tôi thích ý tưởng rằng Peter Parker đã tồn tại trong vũ trụ này từ ngày khởi đầu”.

Dù sao thì nhân vật này cũng phải trải qua cái chết của bác Ben và bị cắn bởi một con nhện phóng xạ tại một thời điểm nào đó. Cậu nhóc rõ ràng đã tồn tại trong MCU được một khoảng thời gian. Với việc phần tiếp nối của Homecoming đang được bàn bạc, Feige có lẻ đã tiết lộ phần thông tin này với Holland khi 2 người bàn về mối liên kết tiềm năng với Iron Man 2 trong bộ phim sắp tới.

Hãy cùng xem lại đoạn cameo của Peter Parker trong clip sau.

Giờ thì nếu ta được biết cậu đại biểu học sinh tại thành phố Iowa được nhắc đến trong Captain America: The Winter Soldier là ai thì tuyệt còn gì bằng.

Spider-Man Homecoming sẽ được khởi chiếu vào 7.7.2017.

Nguồn: Comic Book