[Điểm Tin] – Phạm Băng Băng, Avengers: Endgame và American Horror Story mùa 9 có diễn biến mới

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Phạm Băng Băng, Avengers: Endgame và American Horror Story mùa 9 đã có những tín hiệu tích cực.

Đầu tiên là sự trở lại Phạm Băng Băng trong bộ phim 355 của Jessica Chastain.

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Phạm Phạm Băng đã được chọn tham gia 355, bộ phim hành động rất được mong đợi, chỉ vài tháng trước khi vụ bê bối trốn thuế của nữ diên viên Trung Quốc bị phanh phui.

355 sẽ được khởi quay trong năm nay với dàn diễn viên gồm: Chastain, Lupita Nyong’o, Penelope Cruz cùng Marion Cotillard và do đạo diễn Simon Kinberg thực hiện. Ngày ra mắt của 355 sẽ sớm được công bố. Theo nhiều ý kiến lo ngại, 355 đã mất đi sự hậu thuẫn của Huayi Brothers Media, vậy bộ phim sẽ lấy kinh phí $75 triệu từ đâu.

355 là bộ phim hành động kịch tích với dàn diễn viên chính toàn nữ được sản xuất bởi hãng Freckle Films của Chastain và do FilmNation phát hành, chính là chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại Cannes năm trước.

Với sự góp mặt của Phạm Băng Băng, nhiều người lo ngại sẽ ảnh hưởng đến số phận của 355 sau vụ lùm xùm trốn thuế diễn ra hồi tháng 6 năm ngoái.

Dù Phạm Băng Băng đã có thể đi diễn trở lại nhưng cô gần như không còn xuất hiện trên các mặt báo, tạp chí nhiều như trước đây và 355 là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Tiếp theo là tình hình vé đặt mua trước của Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) đã đạt con số kỷ lục.

Ảnh: NBC
Ảnh: NBC

Số vé hiện đã vượt mặt Star Wars: The Force Awakens (Thần Lực Thức Tỉnh) tính riêng trong tuần đầu mở bán. Endgame được chiếu sớm vào tối 25/04 và hàng ngàn vé cho ngày hôm đó đã được bán sạch trong cuối tuần, khiến nhiều rạp phải tăng thêm suất chiếu.

Tại New York, cụm rạp lớn nhất nước là AMC Empire 25 sẽ chiếu Engame mỗi 15 hoặc 30 phút trong khung giờ từ 1h đến 5h30 sáng ngày 25/04.

Quản lí biên tập của Fandango, ông Erik Davis đùa vui rằng ông sẽ không bất ngờ nếu thấy mọi người xin nghỉ ốm hoặc nghỉ phép vào thứ 6 (26/04) để được xem suất chiếu chính thức đầu tiên. Doanh thu mở màn nội địa của Endgame được kỳ vọng sẽ đánh bại Infinity War ($257,6 triệu) và Star Wars: The Force Awakens ($248 triệu) và sẽ là phim có doanh thu cao nhất MCU.

Cuối bản tin là American Horror Story mùa thứ 9 do đạo diễn Ryan Murphy cầm trịch đã có tựa chính thức với tên gọi AHS 1984. Dưới đây là đoạn video giới thiệu cho AHS 1984 do Ryan Murphy chia sẻ:

Sau khi Murphy ký kết bản hợp đồng lên đến 5 năm với Netflix, nhiều người lo sợ rằng những mùa kế tiếp trong series kinh dị này sẽ vuột khỏi tay của FX. Tuy nhiên, CEO cùa FX là John Landgraf nói rằng ông kỳ vọng sẽ được xem thêm nhiều mùa nữa của AHS. Series sẽ được renew thêm mùa 10.

Murphy đã xác nhận rằng Emma Roberts sẽ trở lại trong mùa 9 và diễn viên kỳ cựu góp mặt trong suốt 8 mùa qua, Sarah Paulson, cũng trở lại.

Mới đây, Television Academy tuyên bố sau khi cạnh tranh suốt 7 năm tại hạng mục series ngắn, AHS mùa 8 sẽ cạnh tranh ở các hạng mục phim khác.

Nguồn: Variety và THR