Phần 2 của gã bẩn bựa Deadpool chính thức bấm máy

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam tài tử Ryan Reynolds mới đây đã đăng lên trên Instagram của mình những tấm ảnh đầu tiên từ phim trường Deadpool 2.

Nam tài tử Ryan Reynolds mới đây đã đăng lên trên Instagram của mình những tấm ảnh đầu tiên từ phim trường Deadpool 2.

Những tấm ảnh cho người xem thấy bảng quay phim trong ngày đầu tiên và Ryan trong trang phục Deadpool đang cõng một cậu nhóc to béo. Điều đáng chú ý ở đây là bối cảnh trong tấm ảnh, có thể khán giả sẽ được đưa đến một con phố người Hoa hoặc có thể là Trung Quốc.

Ryan cũng sẽ có vai trò sản xuất cho phần thứ hai của phim. Kịch bản sẽ được viết bởi hai nhà biên kịch trước đó là Rhett Reese và Paul Wernick với sự hỗ trợ của Drew Goddard. Sau khi đạo diễn Tim Miller rời bỏ chiếc ghế đạo diễn, 20th Century Fox đã nhanh chóng mời David Leitch - đạo diễn của John Wick chỉ đạo cho dự án. 

Phim còn có sự trở lại của các diễn viên như Leslie Uggams trong vai Blind Al - bà lão bị mù, bạn cùng trọ của Deadpool, Brianna Hildebrand vai Negasonic Teenage Warhead hay Karan Soni trong vai anh chàng tài xế dễ thương Dopinder, cùng một vài gương mặt mới là Josh Brolin trong vai Dị Nhân đến từ tương lai Nathan Summers aka Cable, Zazie Beetz trong vai Domino. Nam diễn viên Jack Kesy sẽ đóng vai phản diện chính của phần 2.

Là một cú hit hồi đầu năm 2016, Deadpool là bộ phim đặc biệt vào mùa Lễ Tình Nhân lúc đấy, phim đã mang về cho nhà sản xuất con số doanh thu lên đến $782.6 triệu, trở thành một trong những bộ phim gán mác R ăn khách nhất trong lịch sử. Deadpool 2 sẽ ra mắt vào ngày 1.6.2018.

Nguồn: Variety