Phản Sát, hành trình khó khăn đi tìm công lý

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Câu chuyện của Phản Sát xoay quanh nhân viên an ninh hàng không, Kate Abbott, được gửi tới Đại sứ quán Mỹ ở Luân Đôn để tìm kiếm và ngăn chặn những âm mưu khủng bố nhắm vào nước Mỹ.

Trước khi đến Luân Đôn, cô phát hiện một tên xứ Mantơ, đang cố gắng nhập cảnh với hộ chiếu giả nhưng sau đó bị giết. Kate tìm thấy một manh mối dẫn tới bốn nhà khoa học, tất cả đều chuyên về vũ khí chất nổ, và đang xin hộ chiếu để vào Mỹ trong kỳ nghỉ bận rộn. Nhưng quá trình điều tra của cô lại bị người trong Đại sứ quán tìm cách cản trở và những mối nghi ngờ bắt đầu xuất hiện. Như 1 hệ quả tất yếu, cô bị đặt vào danh sách phải bị thủ tiêu.

Kate nhanh chóng rơi vào khủng hoảng khi bị cả chính phủ và các sát thủ theo sát. Cô phải vượt qua tất cả trở ngại để minh oanh cho mình và vẫn bảo vệ được nước Mỹ. Một mô tuýp khá quen thuộc nhưng liệu Kate Abbott (Milla Jovovich) có vượt qua được?

Phim được thực hiện bởi đạo diễn James McTeigue, với sự tham gia của các diễn viên như Pierce Brosnan (Nash), Dylan McDermott (Sam Parker) và Robert Forster (Bill Talbot).

Survivor - Phản Sát khởi chiếu từ ngày 29.5, xem lịch chiếu tại đây.