Phần thứ 3 của John Wick sẽ sớm được khởi quay tại Montreal

Tin điện ảnh · nguyenlienphuong ·

Bộ phim tập trung vào các sự kiện nội bộ của Continental Hotel thay vì chỉ có Baba Yaga.

John Wick hay còn được biết đến tại Việt Nam với tên Mạng Đổi Mạng, dự kiến sẽ bắt đầu quay tại Montreal trong tháng tới. Phần 3 được nhiều mong đợi hứa hẹn mang đến sự bùng nổ với sự quay trở lại của Keanu Reeves vì đây có thể là lần cuối John Wick được chiếu trên màn ảnh rộng dù đã có kế hoạch để John xuất hiện ít nhất một lần nữa trên kênh Starz trong bản spinoff, The Continental. Bộ phim tập trung vào các sự kiện nội bộ của Continental Hotel thay vì chỉ có Baba Yaga.

Đạo diễn Chad Stahelski và biên kịch Derek Kolstad của 2 phần đầu sẽ quay trở lại trong phần mới, hứa hẹn thêm nhiều chi tiết về quá khứ của John Wick cũng như cách thức mà Hội đồng Tối cao vận hành (lần đầu được nói đến trong phần 2). Được biết 2 phần đầu đạt được thành công đáng kể - doanh thu phần 1 là $88,7 triệu và con số của phần 2 là $171,5 triệu, cả hai đều có kinh phí sản xuất vừa phải – Liongate dự định sẽ ra mắt phim vào một ngày phù hợp trong tháng năm 2019. Theo nguồn tin, để kịp tiến độ công chiếu, John Wick 3 sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 4. Và giờ đây, có vẻ như bộ phim sẽ có cùng địa điểm quay với phần 2 là Montreal.

Tờ Omega Underground cho biết John Wick 3 sẽ ghi hình tại Montreal dưới tên dự án Alpha Cop. Việc sản xuất dự kiến bắt đầu vào 26/0 4 tại Morocco và Jordan và có thể tại Nga và Tây Ban Nha, mặc dù hai địa điểm trên vẫn chưa được xác nhận.

John Wick có được thành công cả về mặt thương mại lẫn giới phê bình khi ra mắt vào năm 2014 phần nào nhờ vào việc diễn đạt chính xác “gun-fu” (kết hợp giữa bắn súng và kungfu). Dựa trên thành công này, Liongate quyết định nhượng quyền thương mại câu chuyện. Có vẻ như fan hâm mộ sẽ có nhiều thứ để mong đợi cũng như khám phá các bí ẩn bị che dấu khi cả John Wick 3The Continental đang trên đường sản xuất. Tuy nhiên, như Stahelski đã bật mí từ trước, John Wick 3 có thể đào sâu vào cách thế giới sát thủ ngầm vận hành.

Ngoài việc tái ngộ Reeves trong vai John Wick, chúng ta có thể mong đợi sự trở lại của Ian McShane vai Winston/Giám đốc và Laurence Fishburne vai “bang chủ cái bang” Bowery King cùng với các diễn viên Ruby Rose vai Ares, John Leguizamo vai Aurelio và Lance Reddick vai Charon. Thực tế, Stahelski từng tiết lộ sẽ tăng thời lượng cho nhân vật của Leguizamo và Reddick vì vai trò nổi bật trong series từ trước đến nay nhưng vẫn chưa được dành đủ thời lượng trên màn ảnh cũng như thông tin về tiểu sử.

Dĩ nhiên, John Wick 3 cũng sẽ giới thiệu nhiều nhân vật mới. Hiroyuki Sanada của The Wolverine sẽ vào vai ông trùm tổ chức tội phạm Nhật bản, người có món nợ cần tính với John. Phía Reeves mong đợi sự góp mặt của Tilda Swinton diễn viên cùng đóng với anh trong Người Đến Từ Địa Ngục - Constantine. Mặc dù phần 3 có thể sẽ khép lại câu chuyện về nhân vật chính, điều đó không có nghĩa studio sẽ không có thêm tác phẩm mới trên màn ảnh rộng cho người hâm mộ trên thế giới. Gần đây, Lionsgate đã tiếp nhận Ballerina, một kịch bản đặc biệt tập trung vào câu chuyện của nữ sát thủ. Studio cho biết kế hoạch biến bộ phim thành bản spinoff đầu tiên của John Wick. Nhưng trước đó, các fan có thể mong chờ John Wick 3 làm mưa làm gió tại rạp mùa hè tới.

Nguồn: Omega Underground & Screen Rant