Phần tiếp theo của Avatar chọn Cliff Curtis vào vai chính

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

James Cameron đã chọn ra thành viên đầu tiên cho phần tiếp theo của Avatar, với ngôi sao Fear the Walking Dead - Cliff Curtis đóng vai chính.

James Cameron đã chọn ra thành viên đầu tiên cho phần tiếp theo của Avatar, với ngôi sao Fear the Walking Dead - Cliff Curtis đóng vai chính. Bộ phim đầu tiên năm 2009 được đánh giá cao vào thời điểm đó vì những tiến bộ của nó trong công nghệ (cụ thể là 3D) và hiệu ứng hình ảnh, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Kể từ đó, phần tiếp theo luôn trong giai đoạn phát triển với các ngày phát hành liên tục bị dời lại hết lần này đến lần khác.

Tuy nhiên, gần đây Fox đã công bố những ngày phát hành mới cho Avatar 2, Avatar 3, Avatar 4 và Avatar 5. Sản xuất đã được xác nhận sẽ bắt đầu vào cuối năm nay, nhưng vẫn chưa có thêm bất kỳ thành viên nào trong dàn diễn viên. Điều này đã thay đổi khi Curtis tham gia vào cuộc phiêu lưu.

Theo Deadline, Curtis sẽ đảm nhận một vai diễn quan trọng và sẽ góp mặt trong cả 4 phần. Ông sẽ vào vai một nhân vật có tên là Tonowari, là người lãnh đạo của một bộ lạc dưới nước sống trong rạn san hô được biết đến với tên Metkayina. Điều này giúp khẳng định những bộ phim sắp tới sẽ mở rộng thế giới của phần một bằng cách khám phá những vùng đất mới trên Pandora. Dù vậy vẫn chưa có thông tin rõ ràng nhân vật mới của Curtis sẽ là bạn hay thù của bộ lạc Omaticaya.

Curtis tham gia vào dàn diễn viên cùng với Zoe Saldana, Sam Worthington, Sigourney Weaver và Stephen Lang. Saldana và Worthington đã quá phổ biến với khán giả nhưng hai người còn lại lại khá bí ẩn, đặc biệt là Lang. Với Curtis được mô tả như một nhân vật chính mới, rõ ràng Tonowari sẽ đóng phần quan trọng trong kế hoạch của Cameron. Giờ đây, khi ông tham gia vào bộ phim, nó báo hiệu quá trình tiền sản xuất đang dần dần được bắt đầu và những người hâm mộ hãy chờ đợi thêm những thông báo casting bổ sung nhé!

Ngoài ra, việc này cũng báo hiệu “tương lai ảm đạm” của Curtis trong Fear the Walking Dead. Giữ vai trò quan trọng trong các bộ phim CGI hạng nặng cũng đồng nghĩa với những bộ phim này sẽ chiếm một lượng thời gian đáng kể dẫn đến thời lượng vai diễn của Travis sẽ giảm đi khi bộ phim trở lại vào tháng sau trên AMC.

Nghiên cứu của Cameron để chuẩn bị cho thế giới dưới nước này có thể là một trong những lý do gây chậm trễ trong việc sản xuất. Giờ đây ông có thể tận dụng sự chờ đợi và truyển tải một điều gì đó không giống với bất cứ điều gì khán giả đã thấy trước đây. May mắn thay, ông có một thành tích khá nổi bật khi nói đến việc đem đến các bộ phim có doanh thu phòng vé khủng.

Nguồn: Sreenrant

Nguồn: Screen Rant