Phần tiếp theo của Ghostbusters sẽ ra mắt vào năm 2019

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Khán giả phải chờ đợi cho đến năm 2019 mới có thể được xem phần phim tiếp theo của phiên bản reboot "nữ quyền" này.

Năm 2016, phiên bản reboot của Ghostbusters đánh dấu sự trở lại của thương hiệu nổi tiếng này dưới bàn tay nhào nặn của hãng phim Sony, thế nhưng khán giả phải chờ đợi cho đến năm 2019 mới có thể được xem phần phim tiếp theo của phiên bản reboot "nữ quyền" này.

Theo ông Ivan Reitman - đạo diễn của hai phần phim đầu tiên và đồng thời là nhà sản xuất cho phiên bản reboot năm 2016 đã chia sẻ rằng tốc độ phát triển cho phần tiếp theo của phim vẫn đang đi đúng như lộ trình đã được đặt ra. Ông thậm chí còn hứa hẹn rằng Ghostbusters sẽ trở thành một Vũ trụ Chia sẻ (Shared Universe) trong tương lai, thế nhưng phải đến năm 2019 thì dự án tiếp theo mới được ra mắt. Thông tin này đã được Ivan xác nhận với người hâm mộ thông qua sự kiện SDCC.

Đối với những người còn xa lạ với tựa phim này, bộ phim gốc của Ghostbusters ra mắt vào năm 1984 đã cực thành công và dường như trở thành một "huyền thoại" trong lòng các tín đồ điện ảnh. Với thông tin trên, đồng nghĩa năm 2019 sẽ là khoảng thời gian đánh dấu kỷ niệm lần thứ 35 của thương hiệu Ghostbusters kể từ khi bộ phim gốc của Ivan được phát hành. Vị đạo diễn đã mạnh dạn tuyên bố một bộ phim điện ảnh đã được lên kế hoạch để vinh danh nhân dịp này:

"Studio đang làm việc với một vài điều gì đó rất thú vị. Trước hết, tôi không thể tin rằng bộ phim vẫn phim tiếp tục được triển khai... theo dõi một cách cẩn thận như thế này, và tôi không thể tin được rằng mình đã quá già. Vâng, tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều niềm vui, rất nhiều điều đặc biệt. Chúng tôi sẽ cố gắng kết nối một trong những bộ phim mà mình đã làm trong thời gian tới."

Như Ivan Reitman, một vài người hâm mộ thật sự tin vào việc tựa phim này vẫn còn nhiều hứa hẹn và quá sớm để từ bỏ chỉ sau một sự thất bại không đáng kể từ phiên bản reboot hồi năm 2016. Studio cũng đã lên kế hoạch cho nhiều phần phim khác nữa về Ghostbusters trong tương lai. Ivan đã rất cố gắng khi xây dựng nên một sự lạc quan mới dành cho người hâm mộ đối với dòng phim này.

Hiện tại, còn quá sớm để có thể biết được nội dung và dàn diễn viên sẽ tham gia vào phần tiếp theo của phiên bản reboot này. Hy vọng, chúng ta sẽ được thấy nam diễn Chris Hemsworth trở lại với dự án cùng với bộ tứ nữ diễn viên trước đấy là Melissa McCarthy, Kristen Wiig, Kate McKinnon và Leslie Jones. Dù sao chính nhờ những cái tên này thì phiên bản reboot vừa rồi mới tạo được cho người xem những tiếng cười đậm chất giải trí trong mỗi gia đình.

Nguồn: Screen Rant