Phần tiếp theo của It sẽ khai thác nhiều hơn về tên hề Pennywise

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Không cần đợi đến 27 năm, chúng ta sắp sửa gặp lại Pennywise rồi!

Phiên bản điện ảnh được chuyển thể từ tác phẩm It của Stephen King sắp được ra mắt vào cuối tuần này và người hâm mộ lại càng háo hức mong đợi phần phim tiếp theo. Nam diễn viên Bill Skarsgard đã tiết lộ It phần 2 sẽ khai thác tên hề sát nhân Pennywise nhiều hơn nữa.

Việc thể hiện một nhân vật kinh điển không phải là điều dễ dàng, chưa kể đến, đây là một nhân vật trong thể loại kinh dị - thể loại phim mà sự sợ hãi được tạo ra từ những con quái vật và những tên sát nhân hàng loạt. Một trong những màn trình diễn được xếp hạng B trong thể loại kinh dị chính là tên hề Pennywise chuyên ăn thịt trẻ em được Tim Curry thể hiện trong miniseries It vào năm 1990. Trong phiên bản điện ảnh được ra mắt sau gần 27 năm, nam diễn viên Skarsgard phải đảm nhận một vai diễn khá phức tạp. Tuy nhiên, trailer và những tin đồn gần đây dường như đã cho thấy nam diễn viên đã thể hiện vai diễn xuất sắc hơn mong đợi.

Trong một cuộc phỏng vấn với Metro, Skarsgard và bạn diễn Jaeden Lieberher đã nói về tất cả các khía cạnh của một tác phẩm kinh dị được chuyển thể, bao gồm phần phim tiếp theo đã được lên kế hoạch trước. Skarsgard có vẻ rất háo hức khi nói về phần phim tiếp theo, trong đó nhân vật Pennywise sẽ được khai thác sâu hơn và cho khán giả biết được lý do vì sao hắn lại săn đuổi những đứa trẻ:

“Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi sẽ còn gắn bó với vai diễn này. Chúng tôi đang trong những giai đoạn đầu của phần phim tiếp theo và tôi sẽ nói chuyện với đạo diễn Andy Muschietti để hiểu được phần phim tiếp theo sẽ nói về điều gì. Đó sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác nhưng tôi cũng cực kỳ phấn khích để tiếp tục thể hiện Pennywise khi nhân vật này còn rất nhiều câu chuyện để khai thác.”

Thực thể It quay trở lại để giết những đứa trẻ ở thị trấn Derry sau mỗi 27 năm. Nửa phần đầu trong cuốn tiểu thuyết của King kể về một nhóm trẻ con khi đối mặt với tên hề, và nửa phần sau cũng nói về những đứa trẻ này khi chúng đã trưởng thành và tiếp tục đối mặt với con quái vật đó. Phiên bản chuyển thể đầu tiên của It chỉ chú trọng vào những đứa trẻ và khi chia sẻ với Metro thì Skarsgard đã nói rằng anh rất thích việc phiên bản điện ảnh của It giúp khán giả hiểu về nhân vật Pennywise nhiều hơn:

“Pennywise là một nhân vật có chiều sâu và thay đổi từ cảnh phim đầu tiên cho đến cuối cùng và còn rất nhiều chi tiết để khai thác. Tôi rất vui mừng khi khán giả phải thốt lên “đây là cái gì vậy?” khi thấy hắn ta và họ bị nhân vật này ám ảnh bởi đó chính xác là điều mà tôi muốn. Trong phần hai, tôi muốn khai thác sâu hơn những khía cạnh tâm lý và trừu tượng của thực thể có khả năng thay đổi hình dạng này.”

Chúng ta sẽ được chứng kiến màn biểu diễn của Skarsgard thành tên hề đáng sợ Pennywise khi It được ra rạp vào thứ sáu tuần này.

Nguồn: Metro & Screen Rant