Phần tiếp theo của Narnia đã tìm được đạo diễn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đã một thời gian khá lâu người hâm mộ mới thấy được một vài thông tin mới từ tựa phim Narina, kể từ sau phần thứ 3 - The Voyage of the Dawn Treader năm 2010.

Theo trang Variety đưa tin, đạo diễn của Captain America: The First Avenger là Joe Johnston sẽ chính thức đứng ra chỉ đạo cho phần tiếp theo của "Biên Niên Sử Vùng Narnia", có tựa là The Silver Chair (Chiếc Ghế Bạc).

Đạo diễn Joe Johnston
Đạo diễn Joe Johnston

Sau bao lần trễ hẹn với người hâm mộ, cuối cùng hãng phim TriStar Pictures cũng chính thức bật đèn xanh cho dự án. TriStar đã hợp tác với Công ty The Mark Gordon, cùng tác giả bộ truyện là C.S. Lewis và Entertainment One (eOne) để tiếp tục phát triển câu chuyện.

Trong bộ biên niên sử Narnia, "Chiếc Ghế Bạc" là câu chuyện thứ 4 nằm trong bộ truyện bảy tập này. Kịch bản phim sẽ được viết lại bởi David Magee, người từng được hai lần đề cử Oscar với các dự án như Life of PiFinding Neverland. Tham gia sản xuất cho phim sẽ gồm Mark Gordon cùng những đứa con của tác giả C.S. Lewis là Douglas Gresham, Vincent Sieber và Melvin Adams.

Bảy tập truyện của Narnia đã đươc xuất bản hơn 50 ngôn ngữ khác nhau với hơn 100 triệu ấn bản trên toàn thế giới, tập truyện thứ 7 có tên là The Last Battle đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao từ những nhà phê bình văn học thiếu nhi, thậm chí đã nhận được giải thưởng Carnegie Award. Với phiên bản điện ảnh, phần phim đầu tiên được chuyển thể có tên là The Lion, The Witch and The Wardrobe, tiếp đến là Prince Caspian và The Voyage of the Dawn Treader. Hai phần đầu tiên, phim được phát hành bởi hãng Walt Disney, sang phần thứ 3 nó được chuyển về hãng 20th Century Fox và sắp tới, TriStar Pictures sẽ lo phần thứ 4. Tại bảng xếp hạng box office, doanh thu cả 3 phần phim Narnia thu về được là $1.6 tỷ trên toàn thế giới.

Nguồn: Coming Soon