Phần tiếp theo của Star Wars đã có tựa chính thức

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn thắc mắc liệu Star Wars: Episode VIII sẽ có tựa phim là gì? Hãy cùng nhìn qua tấm poster vừa được công bố bởi Lucasfilm nhé.

Bạn thắc mắc liệu Star Wars: Episode VIII sẽ có tựa phim là gì? Hãy cùng nhìn qua tấm poster vừa được công bố bởi Lucasfilm nhé.

Disney xác nhận rằng  Star Wars phần thứ 8 sẽ có tên gọi là The Last Jedi. Điều này cũng chứng tỏ một điều Luke chính là Jedi cuối cùng trong ngân hà, ông phải có nhiệm vụ truyền đạt, huấn luyện cho Rey (Daisy Ridley) trở thành một thế hệ Jedi mới để bảo vệ hòa bình, đấu tranh chống lại The First Order.

Teaser Poster cho phần 8.

Thắc mắc đã được giải đáp, người hâm mộ đã biết được tên phim chính thức, bây giờ những gì vui mừng tiếp theo dành cho chúng ta là teaser trailer cho phim. Trước đó, sau khi The Force Awakens được công bố, phần lớn người xem đã đoán rằng nhân vật Finn (John Boyega) sẽ là người thừa kế "Thần Lực" tiếp theo trong vũ trụ, thế nhưng mọi suy luận đã được dập tắt ngay khi bộ phim chính thức công chiếu, Rey mới chính là người có trong mình nguồn "Thần Lực" đang chờ để được đánh thức, cô chính là trọng tâm cho chuyến phiêu lưu sắp tới, mở ra một chương mới cho loạt thương hiệu này.

Một điểm tiếp theo đáng chú ý trong tấm poster, đấy là dòng chữ Star Wars, Vâng, thay vì là tông màu vàng như truyền thống thì nay nó đã được chuyển thành màu đỏ u tối, đậm nét tham vọng, khát khao bạo lực của người Sith. Có thể nào đây là một chi tiết hé lộ rằng The Dark Side sẽ thật sự trỗi dậy trong phần phim tới đây? Liệu Luke và Rey đang rơi vào nguy hiểm?

Hy vọng trailer đầu tiên của phim sẽ sớm ra mắt với người xem. Star War: The Last Jedi dự tính công chiếu vào ngày 15.12.2017