Phim điện ảnh live action Gintama có phần tiếp theo vào hè 2018

Tin điện ảnh · 221b ·

Đạo diễn Yuichi Fukuda và nam diễn viên Shun Oguri tiết lộ trong một sự kiện vào thứ năm rằng phim điện ảnh live action Gintama dựa trên manga cùng tên của tác giả Hideaki Sorachi sẽ có 2.

Đạo diễn Yuichi Fukuda và nam diễn viên Shun Oguri tiết lộ trong một sự kiện vào thứ năm rằng phim điện ảnh live action Gintama dựa trên manga cùng tên của tác giả Hideaki Sorachi sẽ có một phần phim thứ 2 dự kiến tiêu đề là Gintama Part 2 và bộ phim này dự kiến ​​sẽ ra mắt trong kỳ nghỉ hè năm 2018.

Fukuda và Oguri tiết lộ thông tin trên trong một sự kiện phát hành phim điện ảnh Gintama trên định dạng Blu-ray Disc và DVD video tại gia tại UDX Theater ở Tokyo.

Phim điện ảnh Gintama được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 14/7, và thu về 980 triệu yên ($8,9 triệu) trong bốn ngày đầu công chiếu. Bộ phim cũng là nguồn cảm hứng cho một show truyền hình live action và show truyền hình này lần đầu lên sóng trên dịch vụ phát trực tuyến dTV của Docomo vào ngày 15/7 (một ngày sau khi phim điện ảnh live action được công chiếu). Phim điện ảnh Gintama đã có buổi chiếu ra mắt ở Canada tại Liên hoan phim Quốc tế Fantasia vào tháng 7, và phim cũng sẽ được chiếu ở Hoa Kỳ, Canada, Đức, Tây Ban Nha, và Trung và Nam Mỹ.

Sorachi bắt đầu vẽ manga vào năm 2004 và cho đến hiện tại thì manga vẫn nằm trong top các manga bán chạy nhất tại Nhật Bản. Manga đã bán được hơn 50 triệu bản tại Nhật. Viz Media phát hành 23 volume đầu của manga bằng tiếng Anh. Shueisha đã phát hành volume thứ 70 của manga vào ngày 04/10. Manga đã bắt đầu bước vào những volume cuối cùng vào tháng 07/2016.

Crunchyroll hiện tại đang phát trực tuyến Gintama Season 4, phần Porori Arc của anime lần đầu lên sóng vào ngày 30/09.

Nguồn: Anime News Network