Bộ phim hành động Việt hấp dẫn nhất 2016

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nếu dịp Tết 2016, khán giả đã được chứng kiến những màn đấu súng nghẹt thở trong Siêu Trộm thì chắc chắn Truy Sát là bộ phim mà bạn không thể bỏ qua. Phim Việt không thiếu các cảnh hành động, truy đuổi hay chiến đấu nhưng nếu xem qua teaser trailer của Truy Sát, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy phấn khích.

Truy Sát là câu chuyện của đội trưởng đội cảnh sát đặc nhiệm – Nguyễn An An, 1 nữ chiến binh thực thụ do Trương Ngọc Ánh thủ vai. Khó ai có thể biết được với vẻ bề ngoài đầy quyến rũ đó 1 nữ chiến sỹ vô cùng mạnh mẽ, thông minh và đầy quyết đoán. Hàng loạt phân cảnh hành động đã được nhà sản xuất tung ra trong teaser đầu tiên của bộ phim.

Theo Ngọc Ánh thì đây là vai diễn tuyệt vời nhất của cô, “với tôi, An An là 1 thử thách rất lớn. Với Hương Ga, đó là một nhân vật đàn bà tội lỗi và đầy bi kịch, còn An An của Truy Sát lại là một hình tượng gần như đối ngược, người phụ nữ mưu lược, phải vượt qua tất cả cạm bẫy và những cám dỗ để hoàn thành nhiệm vụ, và bảo toàn lý tưởng sống của một nữ cảnh sát đầy nhiệt huyết và tận tuỵ với nghề. Nhưng, khi xem những bản dựng đầu tiên, tôi thực sự hài lòng vì nhân vật hiện diện trên màn ảnh đúng như những gì tôi hình dung và cố gắng thể hiện. Một vai diễn khó khăn nhưng cũng đầy kỷ niệm. Tôi đã đóng rất nhiều dạng vai, nhưng đây là lần đầu đóng vai cảnh sát, nên nhìn mình trong bộ quân phục với quân hàm thiếu tá, thấy lòng rất ấm áp”.

Truy Sát dự kiến ra rạp vào 22.4.2016.