Phim mới của Brie Larson và Woody Harrelson ấn định ngày ra rạp

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dựa trên cuốn hồi ký cùng tên vào năm 2005 của Jeannette Walls, là một tập sách bán chạy được bình chọn bởi chính trang báo New York Times. The Glass Castle là một dự án phim mới của hãng Lionsgate với sự tham gia của các diễn viên như Brie Larson (Room), Woody Harrelson (The Hunger Games) và Naomi Watts (King Kong).

Mới đây, bộ phim đã được ấn định ngày phát hành là 11.8.2017. Đứng ra sản xuất cho phim gồm Gil Netter và Kan Kao của hãng Netter Productions. The Glass Castle là một chiếu phiêu lưu cực kỳ độc đáo, ấn tượng được nhào nặn bởi bàn tay của Jeannette Walls, chuyến hành trình của một gia đình nhỏ để có được niềm tin với nhau cũng như sự hòa hợp, hoàn thiện giữa các thành viên trong đấy.

Những hình ảnh đầu tiên của phim:

Nội dung cuốn hồi ký được miêu tả như sau:

"Khi tỉnh táo, người bố trong gia đình là một người đàn ông hoàn hảo. Ông ấy chỉ dạy cho những đứa con của mình biết về vật lý, địa chất và sống một cách không có nỗi sợ. Nhưng lúc rượu bia ập đến, ông là một con người không trung thực, một sự phá hoại trong gia đình. Về phần người mẹ, cô là một phụ nữ theo chủ nghĩ tự do, người dường như không muốn nhận trách nhiệm chăm sóc cho cả gia đình. Những đứa trẻ phải tự học cách chăm sóc cho bản thân. bọn trẻ thay áo quần cho nhau, bảo vệ lẫn nhau và tự tìm đường đến thành phố New York tráng lệ. Khi chúng lớn lên, cha mẹ của bọn nhóc đã trở thành những người vô gia cư trong khi chúng có một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ."

Về phần nữ diễn viên Larson, trước đó cô đã nhận được tượng vàng Oscar với vai nữ chính xuất sắc nhất trong bộ phim Room. Thậm chí, sắp tới cô sẽ trở thành Captain Marvel của MCU và tham gia vào Avengers: Infinity War. Trong khi đó, nam diễn viên Woody Harrelson được biết đến nhiều qua tựa phim Now You See Me và sắp tới là War For Planet Of The Apes.

Nguồn: Coming Soon

Bài viết liên quan