Phim mới tuần 13-19/3/2015

Tin điện ảnh · Minh Giang ·

3 phim mới sẽ ra mắt trong tuần này gồm: Chàng Thợ Giày Vui Tính, Người Thừa Kế Vũ Trụ và Lọ Lem.

1. The Cobbler - Chàng Thợ Giày Vui Tính

The Cobbler là dự án phim mới nhất của cây hài tài danh Adam Sandler. Tuy chưa có nhiều chi tiết nội dung được tiết lộ, nhưng The Cobbler được cho biết sẽ là môt tác phẩm điện ảnh pha trộn giữa hài hước, kịch tính và huyền ảo. Cốt truyện sẽ theo chân nhân vật của Sandler - MaxSimkin, thợ sửa giày người Do Thái thế hệ thứ tư. Anh chăm lo cho cửa hàng giày nhỏ ở khu phố kém sầm uất của New York, khi anh ta tìm hiểu ra rằng mình có khả năng thâm nhập vào cuộc đời của những ai sửa giày ở chỗ của anh. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Dustin Hoffman, Cliff "Method Man" Smith, Ellen Barkin, Melonie Diaz và Dan Stevens...

Phim được khởi chiếu từ ngày mai, 13/3/2015.

2. Jupiter Ascending - Người Thừa Kế Vũ Trụ

Bom tấn Jupiter Ascending của hãng Warner Bros. kể về Jupiter Jones (Mila Kunis), người được sinh ra trong bầu trời đêm, được dự đoán rằng định mệnh cô sẽ mang đến điều thay đổi lớn lao cho cả thế giới. Nhưng thời gian cứ thế trôi đi, Jupiter Jones vẫn là 1 người bình thường làm công việc cọ toalet cho đến khi Caine (Channing Tatum) xuất hiện.

Giám sát kỹ xảo Dan Glass chia sẻ, "Chúng tôi đang cố gắng làm hết khả năng để thực hiện phần kỹ xảo cho bộ phim tham vọng này". Glass cho biết ông rất hài lòng với những công cụ thực hiện kỹ xảo mới bởi chúng đã tiến bộ vượt bậc so với cách đây vài năm.

Jupiter Ascending hội tụ đầy đủ các yếu tố của một bộ phim bom tấn đáng chờ đợi: kịch bản mới lạ, kỹ xảo hoành tráng, sự chỉ đạo của anh em đạo diễn nhà Wachowski nổi tiếng (được biết đến qua các siêu phẩm như loạt phim The Matrix, Cloud Atlas) và cuối cùng là dàn sao đáng chú ý gồm tài tử Channing Tatum đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Mila Kunis.

Phim được khởi chiếu từ ngày mai, 13/3/2015.

3. Cinderella - Lọ Lem

Disney làm sống lại những hình ảnh vượt thời gian từ kiệt tác hoạt hình năm 1950 bằng bộ phim người đóng Cinderella - phiên bản live action tiếp theo của một câu chuyện cổ tích nổi tiếng sau Maleficent. Cô bé Lọ Lem bản điện ảnh do đạo diễn Kenneth Branagh thực hiện với Lily James thủ vai chính, cùng một dàn diễn viên phụ tài năng gồm Cate BlanchettHelena Bonham Carter và Hayley Atwell.

Phim được khởi chiếu từ ngày mai, 13/3/2015.