Phim mới tuần 27/3-2/4/2015

Tin điện ảnh · Minh Giang ·

4 phim mới sẽ ra mắt trong tuần này: The Theory of Everything (Thuyết Yêu Thương), Gentle (Dịu Dàng), Robot Overlords (Đế Chế Robot) và Superfast! (Quá Nhanh, Quá Dữ!).

1. The Theory of Everything - Thuyết Yêu Thương

Dựa trên cuốn hồi ký Travelling to Infinity: My Life with Stephen của bà Jane Hawking - vợ đầu của Stephen Hawking, bộ phim tâm lý tình cảm được đề cử đến 5 giải Oscar 2015 - The Theory of Everything -  là một trong những tác phẩm gây tiếng vang lớn với khán giả trong năm qua. Phim xoay quanh nhà vật lý lý thuyết, vũ trụ học bị liệt toàn thân, Stephen Hawking. Tuy nhiên, thay vì thuật lại sự nghiệp khoa học lẫy lừng của ông, The Theory of Everything lại tập trung vào mối quan hệ của Stephen Hawking với hai người vợ và kể về cuộc đời phi thường nhưng bất hạnh của nhà vật lý, thiên văn học tài năng trên hành trình chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, để tiếp tục theo đuổi và cống hiến cho ngành khoa học vũ trụ.

Phim được khởi chiếu từ ngày mai, 27/3/2015.

 

2. Gentle - Dịu Dàng

 

Được chuyển thể từ truyện ngắn "A Gentle Creature" của nhà văn Nga Fyodor Dostoyevsky, bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa Thiện – một ông chủ tiệm cầm đồ, và vợ anh – một cô gái nghèo. Linh sống với hai người cô nhưng bị họ đối xử rất tệ bạc. Thiện cưới Linh làm vợ với mong muốn giúp cô thoát khỏi cảnh nghèo khó cơ cực. Đến với nhau một cách chân thành nhưng tình yêu của Thiện dành cho Linh làm cô cảm thấy nghẹt thở. Và cô đi đến hai lựa chọn: hoặc là phải tự kết liễu bản thân, hoặc phải giết Thiện để giải thoát...

Phim do đạo diễn Lê Văn Kiệt chỉ đạo, có sự tham gia của Thanh TúDustin Nguyễn.

Phim được khởi chiếu từ ngày mai, 27/3/2015.

 

3. Robot Overlords - Đế Chế Robot

Robot Overlords lấy bối cảnh vào thời điểm không xa trong tương lai tại một vùng tàn dư của nước Anh sau thời chiến, một binh đoàn Robot đã chiếm lấy quyền thống trị từ con người. Chúng áp dụng lệnh giới nghiêm cấm tất cả các hoạt động giao lưu ngoài xã hội lên thường dân. Thông qua thiết bị theo dõi được cấy trong cơ thể của con người, bè lũ Robot đã nắm toàn quyền cai trị, đồng thời thực hiện nhiều cuộc truy tìm và càn quét lực lượng của quân nổi dậy. Chuyện phim của Robot Overlords bắt đầu khi một nhóm các cô cậu trẻ tuổi vô tình phát hiện ra cách vô hiệu hóa thiết bị theo dõi trên cơ thể và hàng loạt bí mật động trời khác. Cùng sự giúp đỡ của cựu giáo viên địa lý Robin Smythe (Ben Kingsley), cả nhóm không chỉ thoát khỏi sự điều khiển của lũ Robot, mà còn nắm được chìa khóa giải thoát cộng đồng loài người khỏi ách thống trị của những cỗ máy vô hồn.

Phim được khởi chiếu từ ngày mai, 27/3/2015.

 

4. Superfast! - Quá Nhanh, Quá Dữ!

Lucas White, một cảnh sát chìm, quyết định gia nhập để tìm hiểu Băng LA, một tổ chức đua xe trái phép mà Vin Serento đang hoạt động. Lucas, Vin cùng những người bạn khác quyết định thành lập một nhóm nhằm lật đổ ông trùm của tổ chức LA, Juan Carlos de la Sol. Khán giả sẽ được chứng kiến một kế hoạch vừa buồn cười vừa nguy hiểm của băng nhóm này cũng như những pha rượt đuổi tốc độ hồi hộp và ly kỳ.

Superfast! Là một bộ phim hài nhái lại series phim hành động Fast and Furious và cũng là bộ phim thứ tám của Jason FriedbergAaron Seltzer, cặp đôi tác giả của những loạt phim hài nhại lại các phim nổi tiếng của Hollywood như: The Starving Game, Disaster Movie, Vampire Suck... Đến với Superfast!, khán giả sẽ được dịp cười nghiêng ngả khi chứng kiến những nhân vật, hình ảnh quen thuộc của bộ phim Fast and Furious được biến tấu với những tình huống hài hước, vui nhộn và đặc sắc.

Phim được khởi chiếu từ ngày mai, 27/3/2015.