[Moveek Picks] 10 phim Netflix hấp dẫn ra mắt trong tháng 6 này

TV Series · Tin điện ảnh · DuyTung ·

Hãy cùng Moveek điểm qua những gì mà Netflix sẽ mang lại cho người xem Việt Nam vào tháng 6 này nhé.

1. Black Mirror (season 5) - 05.06

Được gọi là "Người kế nhiệm không chính thức nhưng xứng đáng nhất" của loạt phim The Twilight Zone thời đó, Black Mirror sẽ quay trở lại với 3 câu chuyện mới cộng thêm sự tham gia của dàn sao khủng như Miley Cyrus, Topher Grace, Yahya Abdul-Mateen II, Anthony Mackie. Chi tiết về các tập phim hiện vẫn không được tiết lộ nhiều, nhưng nhà sản xuất Charlie Brooker cho biết là season 5 này sẽ là một sự "pha trộn" của tông màu u ám nặng nề đặc trưng của series với nội dung nhẹ nhàng của một số tập trước đó.

2. Dark (season 2) - 21.06

Tin vui là sau 2 năm, Dark cuối cùng cũng ra mắt season 2. Tin buồn là đi kèm đó, Netflix cho biết season 3 sẽ là season cuối. Nhưng nếu bạn đã xem qua season 1, bạn sẽ cảm thấy cực kì tự hào vì series này đã được làm, chứ không buồn vì nó quá ngắn. Là một trong những series "xoắn não" được khen ngợi nhiều nhất của Netflix, Dark đã quay trở lại để nhắc nhở người xem rằng có những phim mà bạn phải dùng não thì mới xem được. Nếu như bạn có đứa bạn nào đó coi Avengers: Endgame xong và tự vỗ ngực rằng nó đã hiểu biết hết về du hành thời gian, thì hãy bảo nó xem Dark và quay lại nói chuyện với bạn. 

3. 7 Seeds (season 1) - 28.06

Được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yumia Tamura, 7 Seeds kể về chính phủ các nước, khi nhận ra sắp có một thiên thạch đâm xuống Trái Đất dẫn tới sự diệt vong của con người, nên liền lên kế hoạch bảo tồn giống nòi, bằng cách lựa chọn một số nhóm thanh niên nhất định cho chương trình ngủ đông. Sau khi máy tính xác định được Trái Đất giờ đã an toàn, chương trình ngủ đông sẽ tự động được tắt, và những thanh niên đó sẽ bước ra và dấn thân vào thế giới mới.

4. Murder Mystery - 14.06

Cây hài Adam Sandler đã quay trở lại cho bộ phim độc quyền thứ 4 của anh trên Netflix. Nhưng lần này, anh sẽ không phải là ngôi sao duy nhất của phim, mà đồng hành cùng anh là Jennifer Anniston. Cả hai vào vai cặp vợ chồng đang trên kì nghỉ ở châu Âu, nhưng vô tình bị tình nghi là chủ mưu của một vụ án mạng, do đó phải tìm cách minh oan.

5. 3% (season 3) - 07.06

Là series của Brazil dài hơn nhất trên Netflix, 3% là một series khoa học viễn tưởng kể về một thế giới nơi xã hội trở nên nghèo đói và bất ổn, do đó cứ mỗi năm, những thanh niên 20 tuổi được chọn cạnh tranh với nhau giành suất tới một cuộc sống tốt hơn. Seaon 3 này được hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn cả season 2 (vốn đã rất hấp dẫn).

6. Leila (season 1) - 16.06

Được công bố từ tận tháng 2/2018, Leila là series được Ấn Độ sản xuất và được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của tác giả Prayagg Akbar. Leila kể về Shalini, một người mẹ, sau khi phải vào tù tận 16 năm và được thả ra, dấn thân vào cuộc hành trình tìm lại người con gái thất lạc. Đây là một trong 3 series của Ấn Độ được Netflix công bố sản xuất, như một chiến dịch để thu hút lượng người xem đông đảo từ đất nước đông dân thứ 2 trên thế giới. 

7. The Cabin in the Woods

Trước Khi Joss Whedon và Drew Goddard dấn thân vào Vũ trụ điện ảnh Marvel, họ đã từng hợp tác ở nhiều dự án khác, và một trong số đó là The Cabin in the Woods. Bộ phim hài-kinh dị kể về nhóm bạn trong một chuyến đi vào rừng chơi, đụng độ những sinh vật siêu nhiên đang sát hại họ, do đó tất cả nhanh chóng rút về một cabin giữa rừng để trú ẩn, mà không hay biết là chính cái cabin đó mới là nguy hiểm thực sự. Phim được đánh giá là một trong các phim kinh dị có kịch bản độc đáo nhất.

8. Out of Africa

Giành 7 giải Oscar vào năm 1985, bao gồm Phim Hay Nhất, và có doanh thu cao gấp 10 lần so với kinh phí bỏ ra, Out of Africa là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn cần tìm một phim tình cảm hay để xem cùng người yêu. Dựa trên cuốn hồi kí cùng tên của Karen Blixen, phim theo chân quãng đời cô ở một trang trại châu Phi, kể lại cuộc chạm trán giữa cô và những người đã làm thay đổi cuộc đời cô khi đó. Phim có sự tham gia của Meryl Streep và Robert Redford

9. Baywatch (Đội Cứu Hộ Bãi Biển)

Cần phim hài vui vẻ để giải trí cuối tuần? Vậy thì Baywatch (Đội Cứu Hộ Bãi Biển) sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Phim có đủ màn khoe da thịt của các nam lẫn nữ diễn viên để bạn không cảm thấy ngượng khi xem với người yêu dù bạn có thuộc phái nào đi nữa. Phim có sự tham gia của Zac Efron, Dwayne Johnson và vợ của Nick Jonas, Priyanka Chopra.

10. Will & Grace

Là một trong những TV series có nhân vật chính là người đồng tính thành công nhất mọi thời đại, Will & Grace không chỉ thống trị về số lượng người xem thời đó, mà còn thắng được tổng cộng 18 giải Emmy kèm thêm 83 đề cử khác. Sau khi chiếu được 8 season và kết thúc năm 2006, series đã được hồi sinh và chiếu tiếp các season mới từ năm 2016. Hiện 8 season đầu đã có mặt trên Netflix VN. 

[Tổng Hợp] 8 Tv series hấp dẫn dành cho các mọt phim trong hè này

[Tổng Hợp] 8 Tv series hấp dẫn dành cho các mọt phim trong hè này

Hãy cùng Moveek điểm qua thực đơn gồm 8 Tv series đáng xem dành cho các mọt phim cày trong mùa hè này nhé.

[Tổng Hợp] 8 bộ phim tài liệu trên Netflix đáng xem

[Tổng Hợp] 8 bộ phim tài liệu trên Netflix đáng xem

Cùng Moveek điểm lại một vài cái tên tinh anh của dòng phim tài liệu trên hệ thống phát hành Netflix nhé