Phim riêng của Boba Fett đã tìm được biên kịch và đạo diễn từ Marvel

Tin điện ảnh · VLynd ·

Cộng đồng Star Wars đang phấn khích hơn bao giờ hết.

Cộng đồng Star Wars đang phấn khích hơn bao giờ hết.

Như Lucasfilm đã đưa tin từ trước, nhân vật Boba Fett sẽ có phim riêng tiếp nối Han Solo. Mới đây, trang THR vừa xác nhận James Mangold sẽ chấp bút và làm đạo diễn cho phim riêng của Boba Fett – một nhân vật được yêu thích trong trilogy gốc của Star Wars. Song song đó, phim riêng của Obi Wan đang đàm phán với Stephen Daldry trong vai trò đạo diễn.

Nguồn hình: THR
Nguồn hình: THR

Ra mắt cách đây 40 năm trong trilogy gốc, Boba Fett là một chiến binh vốn được người cha là Jango Fett (được giới thiệu trong phần trilogy tiền truyện) huấn luyện và trở thành thợ săn tiền thưởng trong suốt dải ngân hà xa rất xa. Hắn từng làm việc cho Đế chế, dưới trướng của Darth Vader và thực hiện nhiệm vụ bắt giữ Han Solo cho Jabba the Hutt. Nam diễn viên người Anh Jeremy Bulloch từng thủ vai nhân vật này trong The Empire Strikes Back Return of the Jedi. Biên kịch kiêm nhà sản xuất Simon Kinberg đóng vai trò quan trọng trong khâu sáng tạo phim riêng của Boba Fett. Bộ phim này sẽ không liên quan đến những sự kiện trong trilogy hậu truyện gồm The Force Awakens, The Last Jedi và phần IX sắp tới.

Một dự án của Mangold với Fox sắp được ra mắt trong thời gian tới là Ford vs Ferrari với sự góp mặt của hai ngôi sao Christian Bale và Matt Damon. Trong năm qua, Mangold ghi dấu với bộ phim siêu anh hùng nhãn R Logan và cá nhân ông cũng nhận được một đề cử Oscar cho Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất hồi đầu năm nay.

Vẫn chưa có ngày công chiếu dự kiến của Boba Fett.

Nguồn: The Wrap