Phim riêng về Boba Fett bị hoãn vô thời hạn

Tin điện ảnh · VLynd ·

Lucasfilm không còn thực hiện dự án phim riêng về Boba Fett nữa và hãng cùng công ty mẹ Disney vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Nhân vật Boba Fett (Shutterstock)
Nhân vật Boba Fett (Shutterstock)

Tuy dự án phim riêng về Boba Fett chưa bao giờ được công bố chính thức nhưng nhiều nguồn tin trước đó cho hay, bộ phim về thợ săn tiền thưởng này đang được thực hiện dưới sự chỉ đạo của James Mangold – đạo diễn của Logan. Mới đây, nguồn tin từ Variety cho hay Lucasfilm không còn thực hiện dự án phim riêng về Boba Fett nữa và hãng cùng công ty mẹ Disney vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Nhân vật Boba Fett lần đầu tiên xuất hiện trong Star Wars: The Empire Strikes Back và tái xuất trong Star Wars: Return of the Jedi với tư cách là lính đánh thuê cho Đế chế. Nhân vật này do Jeremy Bulloch thủ vai và Jason Wingreen lồng tiếng.

Dự án về Boba Fett được lên kế hoạch là một phim ngoại truyện về nhân vật được yêu thích nhất nhì vũ trụ Star Wars. Phần ngoại truyện đầu tiên là Rogue One: Star Wars Ngoại Truyện và tiếp theo đó là Solo: Star Wars Ngoại Truyện về nhân vật Han Solo thời trẻ do Alden Ehrenreich thủ vai vừa ra mắt hồi tháng 5, tuy nhiên, phim đã gây thất vọng và chỉ thu về hơn $400 triệu trên toàn cầu.

Có lẽ một nhân vật từng được yêu thích có phim riêng chưa chắc thành công bằng một nhân vật mới toanh. Ngay lúc này, Disney đang bận rộn sản xuất series The Mandalorian cho dịch vụ trực tuyến của họ. Series này thuộc vũ trụ Star Wars do Jon Favreau viết kịch bản và điều hành sản xuất. Dave Filoni – người từng thực hiện Star Wars: The Clone Wars Star War Rebels chỉ đạo tập đầu tiên, đạo diễn Taika Waititi (Thor: Tận Thế Ragnarok), Bryce Dallas Howard, Rick Famuyiwa và Deborah Chow (Jessica Jones) sẽ cầm trịch các tập còn lại.

Như đã đưa tin từ trước, The Mandalorian xoay quanh một chiến binh mà người hâm mộ chưa từng biết, series có bối cảnh sau sự sụp đổ của Đế chế và trước khi sự trỗi dậy của Tổ chức Thứ nhất.

Nguồn: Variety