Phim về Thế Chiến I của Peter Jackson tiết lộ tựa chính thức và ngày ra mắt

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nhà làm phim từng đoạt giải Oscar Peter Jackson vừa công bố tựa chính thức của bộ phim tài liệu về Thế Chiến I là They Shall Not Grow Old.

Nhà làm phim từng đoạt giải Oscar Peter Jackson vừa công bố tựa chính thức của bộ phim tài liệu về Thế Chiến I là They Shall Not Grow Old. Trong đoạn trailer mà ông từng công bố, đây là dự án phim tài liệu về cuộc sống của những người lính trong Chiến Tranh Thế Giới thứ I, sử dụng những hình ảnh tư liệu được khôi phục lại gần với tiêu chuẩn của hiện nay và được thêm thắt màu sắc bằng tay.

Ngoài ra, Deadline cũng đưa tin rằng phim sẽ được ra mắt vào ngày 16.10 tại Liên hoan phim London và sau đó được Trafalgar Releasing phát hành dưới định dạng 2D lẫn 3D. Jackson sẽ tham gia giao lưu ngay sau buổi công chiếu. They Shall Not Grow Old sẽ được chiếu miễn phí tại các trường cấp 2 trên khắp nước Anh sau khi được ra mắt.

Một cảnh trong phim tài liệu của Peter Jackson (14-18 NOW)
Một cảnh trong phim tài liệu của Peter Jackson (14-18 NOW)

Đạo diễn Jackson từng có đôi lời chia sẻ về dự án:

“Chúng tôi đang thực hiện một bộ phim [mà] không phải giống như bất kỳ bộ phim nào khán giả mong đợi từ Thế Chiến I. Chúng tôi đang thực hiện một phim mà sẽ cho thấy những đoạn footage đầy phi thường mà các nhân vật như xuất hiện ngay trước mặt người xem. Những người này sẽ bước ra từ đời thật trong bộ phim lần này.”

Nguồn: Collider