Phim tiểu sử của Dick Cheney được trao về tay hãng phim Annapurna

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo nguồn tin từ Variety, hãng phim Annapurna đã nhận phát triển bộ phim tiểu sử về Dick Cheney sau khi Paramount Pictures từ bỏ dự án. Đồng thời đây sẽ là thỏa thuận hợp tác đầu tiên của Plan B với Annapurna trong ba năm tới.

Theo nguồn tin từ Variety, hãng phim Annapurna đã nhận phát triển bộ phim tiểu sử về Dick Cheney sau khi Paramount Pictures từ bỏ dự án. Đồng thời đây sẽ là thỏa thuận hợp tác đầu tiên của Plan B với Annapurna trong ba năm tới.

Công việc của Annapurna sẽ là hỗ trợ quảng bá, tiếp thị cho bộ phim đồng thời đứng ra phân phối cho các cụm rạp. Theo hợp đồng với Plan B, cả hai sẽ cùng hỗ trợ cho nhau ít nhất là 3 bộ phim trong một năm. Plan B là hãng phim được đứng đầu bởi nhà sản xuất/ diễn viên Brad Pitt và đồng chủ tịch Dede Gardner và Jeremy Kleiner. Megan Ellison - CEO của Annapurna và Chủ tịch của hãng Chelsea Barnard cho biết:

"Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi được làm việc với Plan B trong dự án mới này. Chúng tôi luôn ngưỡng mộ hương vị và chất lượng của các bộ phim mà Plan B thực hiện."

Trong dự án này, nam diễn viên Christian Bale sẽ vào vai nhân vật chính có tên là Cheney, cùng với danh hài Steve Carell đóng vai Bộ trưởng Quốc phòng Donald Rumsfeld, và Amy Adams với vai Lynn Cheney. Ngoài đời, Cheney đã từng phục vụ trong chính quyền của Richard Nixon, Gerald Ford, và George H.W. Bush trước khi trở thành Giám đốc điều hành của hãng Halliburton. Ông là Phó Tổng thống của George W. Bush từ năm 2001 đến năm 2009.

Nguồn: Variety