Phòng vé tuần qua - Cả thế giới vẫn chưa hết cơn phê với Doctor Strange

Tin điện ảnh · Lord ·

Ở tuần công chiếu thứ 2, Dr. Strange vẫn đủ sức phù phép khắp các phòng vé Bắc Mĩ và cả trên thế giới nữa.

Ở tuần công chiếu thứ 2, Dr. Strange vẫn đủ sức phù phép khắp các phòng vé Bắc Mĩ và cả trên thế giới nữa. Trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, dù có đến 3 tác phẩm mới ra mắt lọt Top 10 nhưng vị trí Quán quân vẫn thuộc về Dr. Strange. Doanh thu cuối tuần thứ 2 của bộ phim giảm 49,4% so với cuối tuần đầu tiền công chiếu và thu thêm $43 triệu. Như vậy, tổng doanh thu của Dr. Strange đang là $492,6 triệu với $153 triệu thu được từ quê nhà Bắc Mĩ và $339,6 triệu từ các nơi khác trên thế giới. Vậy là chỉ trong 10 ngày công chiếu, doanh thu của bác sĩ Stephen Strange đã nhiều hơn doanh thu của Thor, Captain America: The First Avenger và The Incredible Hulk. Nếu duy trì 1 phong độ tốt, Dr. Strange hoàn toàn có thể đánh bại thêm Iron Man, Iron Man 2 và Thor: The Dark World trong danh sách những phim thuộc MCU.

Dù có đến 3 tân binh lọt Top 10 nhưng bên cạnh Dr. Strange thì Trolls cũng giữ được vị trí của mình trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mĩ theo tuần. Cũng tuần thứ 2 công chiếu như Dr. Strange, bộ phim hoạt hình Trolls bị giảm 24,8% doanh thu và còn $35 triệu so với cuối tuần trước. Con số này khá tích cực đối với Trolls. Bộ phim hoàn toàn có thể hòa vốn hay thậm chí là thu lãi chỉ từ khu vực Bắc Mĩ mà không cần đến các thị trường khác. Với kinh phí khá cao là $125 triệu thì Trolls đã đang thu lãi trên toàn thế giới.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

1. Doctor Strange - $43 triệu
2. Trolls - $35 triệu
3. Arrival - $24 triệu
4. Almost Christmas - $15,5 triệu
5. Hacksaw Ridge - $10,7 triệu
6. The Accountant - $4,5 triệu
7. Shut In - $3,7 triệu
8. Boo! A Madea Halloween - $3,5 triệu
9. Jack Reacher: Never Go Back - $3,3 triệu
10. Inferno - $3,2 triệu

3 tân binh mới lọt Top 10 đều không đáng chú ý. 3 tác phẩm đó xếp ở các vị trí 3, 4, và 7.

Cuối tuần này, cả thế giới vẫn sẽ bị phép thuật ''chi phối'' nhưng phép thuật đó không còn là của Dr. Strange mà nó đến từ thế giới của Harry Potter. Phép thuật đó sẽ xuất hiện trong Fantastic Beasts and Where to Find Them, bối cảnh của 1 bộ phim trước Harry Potter khoảng 70 năm.