Phù Thủy Rừng Blair - Huyền thoại phòng vé Hollywood trở lại

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Đã 20 năm kể từ ngày chị gái của James cùng hai người bạn mất tích tại khu rừng Black Hills (Maryland, Mỹ) khi đang thực hiện một bộ phim tài liệu về truyền thuyết phù thủy Blair cách đây gần hai thế kỷ.

Đã 20 năm kể từ ngày chị gái của James cùng hai người bạn mất tích tại khu rừng Black Hills (Maryland, Mỹ) khi đang thực hiện một bộ phim tài liệu về truyền thuyết phù thủy Blair cách đây gần hai thế kỷ. James và những người bạn của mình là Peter, Ashley và cô sinh viên điện ảnh Lisa cùng nhau lên đường đến khu rừng Black Hills kỳ bí nọ để tìm ra sự thật đằng sau sự mất tích của nhóm thanh niên trước đây.

Ban đầu mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ khi nhóm của James nhận được sự trợ giúp của những người dân địa phương là Lane và Talia sẵn sàng tình nguyện dẫn họ vào khu rừng heo hút. Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó bắt vượt ngoài tầm kiểm soát khi đêm đến cả nhóm bắt đầu bị đe dọa bởi những tiếng động và hình ảnh kỳ lạ xảy ra liên tục…

Dần dần cả nhóm bắt đầu nhận ra truyền thuyết về phù thủy Blair kia là có thật. Và còn kinh hãi hơn bất kỳ điều gì họ có thể tưởng tượng khi nhóm đang ở trong tình thế bị săn đuổi và có thể mất mạng bất cứ lúc nào…

Bộ phim Phù Thủy Rừng Blair phiên bản năm 2016 được xem là phần 2 của bộ phim The Blair Witch Project từng gây tiếng vang vào năm 1999 với kinh phí sản xuất chỉ 60.000 đô la nhưng đã thu về trên 140 triệu đô la trên toàn cầu. Giúp bộ phim này trở thành một trong những phim kinh dị có doanh thu phòng vé và tiền lời lớn nhất trong lịch sử của Hollywood.

Phù Thủy Rừng Blair phiên bản năm 2016 sẽ khởi chiếu chính thức từ ngày 23.9.2016 tại Việt Nam.

Bài viết liên quan