Phương Anh Đào ghi dấu với đề cử Nữ chính xuất sắc nhất trong Viet Film Fest 2018 tại Mỹ

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

2018 có thể coi là một năm thành công với Phương Anh Đào khi các bộ phim cô tham gia liên tiếp nhận được thành công và nhận được đề cử Nữ chính xuất sắc nhất.

Trong khuôn khổ Viet Film Fest 2018 diễn ra tại quận Cam, California, Mỹ, bộ phim Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè được chọn trình chiếu mở màn sự kiện vào ngày 12.10 và nhận được một đề cử. Bộ phim độc lập này cũng đem lại cho Phương Anh Đào một đề cử Nữ chính xuất sắc trong Liên hoan phim này.

2018 có thể coi là một năm thành công với Phương Anh Đào khi các bộ phim mà cô góp mặt như Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, Em Gái Mưa và Chàng Vợ Của Em nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Mới đây, Chàng Vợ Của Em vừa lọt top 5 phim Việt ăn khách nhất sau khi thu được 86 tỷ đồng sau 1 tháng công chiếu.

Trước những tin vui đó, Phương Anh Đào chia sẻ:

“Thực sự đây là điều không ngờ đến và vượt qua khỏi mức mong đợi của mình, bản thân nghĩ được đi diễn là vui lắm rồi, cũng chưa bao giờ nghĩ đến đề cử hay giải thưởng. Anh Đào vô cùng bất ngờ và xúc động khi biết tin mình được đề cử Nữ chính xuất sắc nhất bên cạnh các diễn viên đàn chị. Món quà này thực sự rất quý giá cho vai chính điện ảnh đầu tiên này. Dù kết quả như thế nào nhưng đây đã là nguồn động viên tinh thần quá lớn. Anh Đào thực lòng biết ơn những người đã mang lại cơ hội với sự hạnh phúc đáng nhớ này.”

Cũng nhân dịp này, Phương Anh Đào cũng tung bộ hình mới nhất mà cô thực hiện cùng nhiếp ảnh Tùng Salie – người đã khai thác được góc mặt thanh tú, gương mặt sáng, hiện đại và không kém phần cá tính cùng chiều cao khá ấn tượng của cô. Sự cộng hưởng giữa nét quyến rũ đầy mạnh mẽ có lẽ cũng thể hiện rõ nhất về tinh thần và con người cô. Bên trong Phương Anh Đào là sự kết hợp của cô gái trong trẻo, nữ tính của Nhật Hạ trong Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè cùng sự mạnh mẽ quyết đoán, độc lập của Phương Mai trong Chàng Vợ Của Em:

Hiện tại, Phương Anh Đào đang chuẩn bị cho những dự án phim sắp tới cùng một số hoạt động theo lời mời từ phía chính quyền địa phương ở Nhật Bản.