Pitch Perfect 3 phát triển mà không có Elizabeth Bank

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau 5 tuần trình chiếu, Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 2 đã thu về hơn 259,7 triệu $ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, doanh thu phòng vé thế giới của phim có phần khiêm tốn với chỉ 89 triệu $. Nhưng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ chiếm gần gấp đôi đã thúc đẩy cho sự phát triển của Pitch Perfect 3.

Theo THR, biên kịch Kay Cannon đã chuẩn bị phát triển Pitch Perfect 3, cũng là người chịu trách nhiệm kịch bản cho 2 phần trước đó. Dù vậy, thông tin về đạo diễn cũng như dàn diễn viên hoàn toàn được để trống. Theo đó, đạo diễn Elizabeth Banks có thể sẽ không quay lại với phần 3 này. Thay vào đó, Banks sẽ theo 1 bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Red Queen.

Kịch bản Red Queen sẽ được thực hiện bởi Gennifer Hutchison của Breaking Bad. Phim xoay quanh cô bé 17  tuổi sống trong 1 thế giới nơi mà cấp bậc xã hội được phân định bằng dòng máu đang chảy trong người. Những người có dòng máu bạc là người ở tầng lớp trên và có sức mạnh siêu nhiên. Trong khi đó, những người có máu đỏ sẽ ở cấp bậc thấp hơn và phục vụ cho nhóm máu bạc. Nhân vật chính là của Red Queen có máu đỏ, cô phải chật vật để sống sót trong 1 thế giới khắc nghiệt.