Poppy Drayton trở lại màn ảnh rộng với vai chính trong The Little Mermaid

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Đây là phim điện ảnh thứ 4 mà Drayton tham gia sau Emily (2012), Down Dog (2014), Unhallowed Ground (2015) và Writers Retreat (2015).

Poppy Drayton là nữ diễn viên sinh năm 1991, người Anh. Cô được khán giả biết đến nhờ các vai diễn truyền hình, trong đó nổi bật nhất là vai Amberle Elessedil trong series The Shannara Chronicles. Ngoài ra, cô còn góp mặt với những vai phụ trong tập đặc biệt của series đình đám Downton Abbey (Tu Viện Downton) và phim truyền hình When Calls the Heart. Mới đây, Drayton đã trở lại màn ảnh rộng với vai chính trong bộ phim The Little Mermaid (Cổ Tích Nơi Đại Dương).

Poppy Drayton trong The Shannara Chronicles.
Poppy Drayton trong The Shannara Chronicles.

Đây là phim điện ảnh thứ 4 mà Drayton tham gia sau Emily (2012), Down Dog (2014), Unhallowed Ground (2015) Writers Retreat (2015). Nội dung của The Little Mermaid lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích của Andersen. Trong phim, Drayton sẽ vào vai nàng tiên cá Elizabeth xinh đẹp bị giam cầm tại rạp xiếc. Tại đây, Elizabeth sẽ gặp anh chàng phóng viên Cam Harrison (William Moseley). Hai người dần có tình cảm với nhau và cùng nhau đối mặt với những thử thách.

Để nhập vai người cá, Drayton đã phải thực hiện nhiều cảnh quay ở dưới nước. Cô chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim:

“Chúng tôi đã thực hiện những phân cảnh dưới nước trong nhiều ngày. Tôi phải bơi và lặn, diễn xuất dưới nước. Có rất nhiều cá, cá thật ấy, bơi xung quanh tôi. Có cả một chú rùa bơi theo tôi. Đây quả là một trải nghiệm thú vị”.

Bên cạnh đó, khi thực hiện bộ phim, Drayton cũng gặp phải không ít khó khăn:

“Chúng tôi quay một vài cảnh hoàng hôn cho đoạn kết của bộ phim, và khi mặt trời lặn, tôi cảm thấy rất lạnh vì đang ở dưới nước.”

Mặc dù rất vất vả nhưng Drayton vẫn lạc quan chia sẻ về các cảnh quay lúc hoàng hôn này:

"Đó là cảnh tượng tuyệt đẹp mà bạn sẽ không bao giờ có thể tưởng tượng được."

Ngoài Poppy Drayton và William Moseley, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Jared Sandler, Gina Gershon, Shirley MacLaine, William Forsythe... Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 17.08 sắp tới.