Poster đầu tiên của The Jungle Book

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dự án The Jungle Book – Cậu bé rừng xanh đã khơi nguồn cho những thích thú với những dự án chuyện thể mà Disney đang thực hiện. Tại D23 Expo, Disney đã công bố poster đầu tiên của Jungle Book với hình ảnh của cậu bé Mowgli và chú báo Bagheera cũng như chú rắn khổng lồ:

Kể từ ý tưởng đầu tiên của phim, nhiều người đã cố tưởng tượng 1 phiên bản live-action sẽ như thế nào, và câu trả lời này của Disney thật sự làm người ta thích thú. Hình ảnh của các con thú nhìn rất thật và sống động. Kích cỡ cũng là 1 vấn đề khi chuyển thể bộ phim hoạt hình vì nó sẽ ảnh hưởng đến tính “thật” của phim.

Dự án lớn này của Disney do Jon Favreau thực hiện. Bên cạnh việc cố gắng giữ được nguyên tác, Favreau hy vọng sẽ có thể tạo thêm 1 vài yếu tố kỳ bí mới trong suốt câu chuyện. Không chỉ là chuyển thể bộ phim hoạt hình vốn rất được yêu thích này, Favreau còn muốn có 1 vài thay đổi để tạo nên sức sống và cảm xúc cho khán giả, như là bản nhạc The Bare Necessities của gấu Baloo.

Dàn diễn viên lồng tiếng cũng tạo nhiều sự chú ý, như Ben Kingsley – Bagheera, Bill Muray – Baloo, Christopher Walken – King Louie, Idris Elba – Shere Kahn và Lupita N’yongo – Rack.

The Jungle Book dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4.2016.