Poster mới cho Spectre của Daniel Craig

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khi teaser poster đầu tiên của Spectre với Daniel Craig trong vai James Bond ra mắt, đa phần khán giả cảm thấy thất vọng về chất lượng poster này. Tuy nhiên, phía Sony Pictures và MGM đã nhanh chóng phản hồi lại sự thất vọng bằng 1 loạt hình ảnh mới hy vọng lấy lại cảm hứng đến rạp cho khán giả với thêm sự hiện diện của Lea Seydoux (Madeleine Swann) cùng ảnh nền của Dia de los Muertos.

Trailer của phim:

Spectre lần này sẽ là cuộc phiêu lưu của James Bond trong hành trình khám phá nguồn cội của mình. Một thông điệp khó hiểu từ quá khứ được gửi đến cho Bond khi anh đang có 1 nhiệm vụ tại Mexico City và sau đó là Rome, nơi anh gặp Lucia Sciarra (Monica Bellucci) – 1 góa phụ xinh đẹp và cũng là 1 tội phạm nguy hiểm. Bond thâm nhập vào 1 cuộc họp bí mật và khám phá ra sự tồn tại của 1 tổ chức điên loạn với tên gọi SPECTRE.

Cùng lúc đó tại Luân Đôn, Max Denbight (Andrew Scott), người đứng đầu mới của Trung tâm An ninh quốc gia đã chất vấn về hành động của Bond và sự liên quan của MI6, lãnh đạo bởi M (Ralph Fiennes). Bond bí mật nhờ sự trợ giúp của Moneypenny (Naomie Harris) và Q (Ben Whishaw) để giúp anh tiếp cận Madeleine Swann (Lea Seydoux), con gái của của kẻ thù cũ của anh – Mr White (Jesper Christensen), người có thể có manh mối để dẫn anh đến mạng lưới của Spectre. Là con gái của 1 sát thủ, cô hiệu Bond theo cách mà chẳng ai hiểu nổi.

Khi Bond gần chạm đến trái tim của Spectre, anh khám phá ra những bí mật kinh khủng về mối liên hệ giữa anh và kẻ thù mà anh đang tìm hiểu (Christoph Waltz).

Spectre dự kiến ra mắt vào 6.11.2015.