Poster mới nhất của nhân vật Light trong Death Note

Tin điện ảnh · RealSteel ·

Netflix đã tung poster cho nhân vật quan trọng của bộ phim Death Note, hình ảnh về vai chính Light cùng với một chút gợi mở về động cơ của anh chàng này.

Netflix đã tung poster cho nhân vật quan trọng của bộ phim Death Note, hình ảnh về vai chính Light cùng với một chút gợi mở về động cơ của anh chàng này.

Giống như Ghost in the Shell trước đó, Netflix cũng sản xuất bộ phim Death Note dựa trên tác phẩm manga nổi tiếng cùng tên đang bị vây quanh nhiều bởi tranh cãi. Việc đưa toàn bộ bối cảnh cốt truyện và nhân vật sang Mỹ gây ra những tranh luận mạnh mẽ từ phía người hâm mộ rằng, tại sao không làm giống manga và anime. Bỏ ngoài tai tất cả những điều đó, dự án vẫn tiếp tục được thực hiện. Netflix đã sản xuất thêm khá nhiều phim trong năm nay và cũng rất chú trọng đến anime. Mặt khác, đây cũng là một xu hướng anime mới như Castlevania. Bên cạnh đó, anime và manga đang được sử dụng như một nguồn ý tưởng mới cho phong cách sản xuất của Hollywood. Trong khi Death Note có ngôi sao Nat WolffKeith Stanfield tham gia đóng phim, nhân vật phản diện Ryuk do Willem Dafoe đảm nhận sẽ tạo cuốn hút trong phim. Chỉ còn một tháng trước khi phim được công chiếu, chúng ta mới có được poster nhân vật chính của phim.

Tiếp nối poster hai nhân vật L và Ryuk, Netflix đã tung ra hình ảnh mới nhất cho nhân vật Light Turner do Wolff thủ vai (hiện thân của Yagami trong manga và anime) cùng với dòng miêu tả cho anti-hero này: Light là học sinh cấp 3, người đã vận động chiến dịch giải thoát thế giởi khỏi tội ác khi cậu tìm thấy cuốn sổ có sự mạnh giết bất cứ người nào bị viết tên vào trong sổ.

Bên ngoài, rất nhiều đặc điểm tính cách của Light vẫn được thấy rõ. Tuy nhiên, với việc sở hữu cuốn Death Note và ham muốn thanh lọc mọi tội ác trên thế giới như cách thực hiện công lý, Light chắc chắn sẽ thực hiện điều đó. Tuy nhiên, trailer Death Note đã nêu rõ rằng không phải tất cả mọi chi tiết được được Netflix làm giống như anime hay manga.

Giống như nhiều bản chỉnh sửa, Death Note sẽ thay đổi vài nhân vật để thỏa mãn một số lý do cần thiết của mạch truyện và truyền thông. Tuy nhiên, cho tới khi phim được ra mắt, chúng ta vẫn không thể phán xét những thay đổi này sẽ mang lại hiệu quả ra sao.

Mặc dù phim vẫn chưa phát hành, nhưng hội nghị Comic-Con cuối tuần này sẽ gửi tới người hâm mộ những gì họ mong đợi từ bộ phim. Có thể một số hình ảnh mới của Death Note sẽ được hé lộ, thậm chí là trailer khác nữa. Hiện giờ, người hâm mộ vẫn sẽ phải hi vọng Netflix đã làm tốt việc thực hiện chuyển thể bộ Death Note thành phim của họ.

Nguồn: Screen Rant