Promising Young Woman - Khi phụ nữ giả say trả thù đàn ông

Tin điện ảnh · Moveek ·

Promising Young Woman có sự quay trở lại của minh tinh Carey Mulligan.

Khi ra mắt tại Liên hoan phim độc lập Sundance vào cuối tháng 1 năm nay, tác phẩm tâm lý, giật gân Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn (Promising Young Woman) đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ giới chuyên môn. Trên chuyên trang điện ảnh Rotten Tomatoes, bộ phim đang nhận được 93% đánh giá tích cực từ giới phê bình. Đoạn trailer mới được tung ra ngay lập tức gây tò mò và kích thích vô cùng bởi hình ảnh cô gái xinh đẹp say xỉn ở quán rượu và được bao gã đàn ông tiếp cận. Nhưng khi lên giường, người phụ nữ này bất ngờ tỉnh táo lạ thường, khiến phái mạnh phải toát mồ hôi hột.
 
Sự trở lại của Carey Mulligan 

Từng được bao khán giả yêu mến qua những vai diễn nữ tính, tình cảm, nhẹ nhàng trong An Education, Never Let Me Go hay The Great Gatsby, Carey Mulligan đánh dấu sự trở lại màn bạc sau hai năm vắng bóng bằng vai diễn có tâm lý phức tạp. Trong phim, Carey Mulligan vào vai Cassandra Thomas – một phụ nữ trẻ thông minh có mơ ước trở thành bác sĩ. Cô rất tinh quái và sẵn sàng trở nên xảo quyệt khi cần thiết. Cassandra có hai cuộc sống hoàn toàn khác nhau vào ban ngày và ban đêm. Trailer đã tiết lộ âm mưu của người phụ nữ ấy bằng lời thú nhận: “Tôi thường đến các quán bar, giả vờ bị say không đứng vững nổi. Hàng tuần, sẽ có bao nhiêu gã đàn ông tiếp cận để xem tôi có ổn không”.

Đang có cuộc sống hoàn hảo cùng một tương lai tươi sáng chờ đợi phía trước, một sự kiện bí ẩn trong quá khứ đã tạo nên những bí mật đen tối bủa vây Cassandra. Để tương lai không sụp đổ, cô lên kế hoạch trả thù tất cả những gã đàn ông đã gây ra tổn thương trong quá khứ bằng cách thức không ai ngờ đến.

Đúng như tên gọi, Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn cũng có một poster đầy “hứa hẹn” với hình ảnh cô gái tóc vàng ăn vận gợi cảm nằm giữa một đôi môi rỉ máu. Kèm theo đó là câu giới thiệu gây tò mò: “Đưa cô ấy về nhà và giành lấy cơ hội của bạn” (Take her home and take your chances).

Cigarettes After Sex và Britney Spears xuất hiện “Cameo”? 

Bên cạnh phần hình ảnh đầy kích thích, trailer của Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn còn gây ấn tượng bởi phần âm nhạc với hai ca khúc đình đám là Nothing’s Gonna Hurt You Baby và Toxic.

Là ca khúc đem tới tên tuổi cho nhóm nhạc indie Cigarettes After Sex, Nothing’s Gonna Hurt You Baby lần này được thể hiện qua giọng hát của nữ ca sĩ Donna Missal. Ngoài ra, bản nhạc sôi động của thập niên 2000 từng đem về giải Grammy đầu tiên cho “Công chúa nhạc Pop” Britney Spears cũng góp mặt qua màn trình diễn của dàn nhạc dây Archimia. Tiếng đàn dây réo rắt của Toxic càng gợi cho khán giả cảm giác bất an, nguy hiểm, đặc biệt là khi trailer đang hé lộ những âm mưu trả thù rất tinh vi của “người phụ nữ trẻ, đầy bí hiểm” Cassandra Thomas.
 
Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn là bộ phim đầu tay của nữ đạo diễn kiêm biên kịch kiêm diễn viên tài năng Emerald Fennell. Ngoài Carey Mulligan, bộ phim còn có sự xuất hiện của dàn nữ xinh đẹp: Laverne Cox, Jennifer Coolidge, Alison Brie, Angele Zhou. Với câu chuyện hấp dẫn, mới lạ cùng dàn ê kíp toàn nữ giới, Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn hứa hẹn là tác phẩm tâm lý giật gân đáng mong chờ nhất tháng 4 tới đây.

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 24.04.2020.