Quý Bà Điệp Viên - Hài hước không kém Điệp Viên Không Không Thấy của Johnny English

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nhắc đến thể loại phim điệp viên, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình tượng các nam điệp viên có ngoại hình bảnh trai và tài năng vượt trội vốn đã trở nên quen thuộc với Hollywood nhưng bộ phim Spy – Quý Bà Điệp Viên của đạo diễn kiêm nhà biên kịch Paul Feig hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị nhất từ trước đến nay cho dòng phim.

Nhân vật chính của chúng ta là nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA, không có ngoại hình đẹp, không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm. Nhưng việc chẳng ai biết đến mình lại là lợi thế cực lớn nếu cô có cơ hội tham gia vào một điệp vụ và thời cơ đến khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội. Chớp lấy thời cơ, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện mà rõ ràng là rất khó bị để ý. Nhiệm vụ của Susan: xâm nhập vào một đường dây mua bán vũ khí giết người đầy nguy hiểm và phá hủy nguy cơ của một thảm họa toàn cầu.

Spy – Quý Bà Điệp Viên có sự tham gia của những cái tên đáng chú ý như Jason Statham, tài tử điển trai Jude Law, và vai chính Susan Cooper thuộc về nữ diễn viên Melissa McCarthy.

Phim dự kiến sẽ khởi chiếu từ 22.5.2015. Xem thêm thông tin về phim tại đây: https://moveek.com/phim/spy/