Quý Cô Lừa Đảo nối tiếp Ocean's 8 và Ghostbusters "đổi giới tính" nhân vật

Tin điện ảnh · Maii ·

Quý Cô Lừa Đảo (The Hustle) có sự góp mặt của Anne Hathaway và Rebel Wilson.

Anne Hathaway đã sẵn sàng trở lại với thể loại phim tình cảm hài, vốn trước giờ là thế mạnh của “yêu nữ thích hàng hiệu” trong phim mới Quý Cô Lừa Đảo (The Hustle), ra mắt vào tháng 5 năm nay, do Chris Addison chỉ đạo đã mang đến cho người xem một góc nhìn mới mẻ, độc đáo và duyên dáng về chủ đề “cọc đi tìm trâu”. Trong phim, hai người đẹp nổi tiếng của Hollywood là Anne Hathaway và Rebel Wilson sẽ vào vai cặp đôi “nữ quái” chuyên quyến rũ cánh mày râu giàu có nhằm trục lợi từ họ.

“Chẳng có gì dễ bẻ gãy đàn ông hơn một người phụ nữ bị tổn thương” là bài học đầu tiên mà nữ tội phạm bậc thầy do Hathaway thủ vai chỉ dạy cô nàng lừa đảo “tay ngang” Lonnie (Rebel Wilson). Trái với sự chuyên nghiệp của đàn chị, Lonnie lại thường triển khai những “ngón nghề” mà cô học được theo một cách ngớ ngẩn và vụng về nhất. Nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra, khi nữ trùm tội phạm vốn ban đầu định tuyển thêm “đồng phạm” để thuận tiện cho kế hoạch của mình, nay lại vô tình “rước họa vào thân” và mang đến cho người xem những phân cảnh hài hước đậm tính giải trí.

Quý Cô Lừa Đảo tiếp tục là phiên bản nữ của một bộ phim nổi tiếng năm xưa là Dirty Rotten Scoundrels (1988), như trường hợp của Ocean’s 8 – Băng Cướp Thế Kỷ, sẽ công chiếu vào ngày 10.05.2019.