Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới - Trolls đã trở lại và lợi hại gấp đôi!

Video - Trailer · Moveek ·

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới là phần tiếp theo của Trolls.

Trolls World Tour (Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới) là một trong những bộ phim hoạt hình đến từ “xưởng phim giấc mơ” DreamWorks được mong đợi nhất 2020. Mới đây, nhà sản xuất vừa trình làng trailer đầu tiên của bộ phim, đầy màu sắc, vui nhộn và hé lộ nhiều chi tiết mới, khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. 

Thế giới hạnh phúc, đầy màu sắc và luôn ngập tràn âm nhạc của Trolls đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả ngay khi ra mắt lần đầu vào năm 2016. Siêu phẩm hoạt hình ca nhạc này đã thu về hơn 346 triệu đô toàn cầu, và gặt hái được nhiều đề cử điện ảnh danh giá như Oscar, Quả Cầu Vàng và chiến thắng giải Grammy ở hạng mục Bài hát nhạc phim xuất sắc nhất với ca khúc Can’t Stop The Feeling, do nam ca sĩ đa tài Justin Timberlake trình bày. Bài hát này đã được phát hành hơn 10 triệu bản, trở thành đĩa đơn bán chạy nhất tại Mỹ năm 2016.

Tiếp nối phần trước, Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới đưa người xem trở lại thế giới Trolls cùng Poppy, cô quỷ lùn vui vẻ nhất từng được biết tới. Qua lời kể của “già làng” King Peppy, nguồn gốc của vương quốc Trolls dần được hé lộ. Từ rất xưa tổ tiên trolls đã tạo ra cây đàn thần 6 dây, mỗi dây ứng với một thể loại nhạc khác nhau gồm pop, đồng quê - country, funk, techno, cổ điển và rock. Tuy nhiên sự yên bình của thế giới đang bị đe dọa bởi Bard, nữ hoàng nhạc Rock với âm mưu xưng vương bá chủ và hủy diệt 5 dòng nhạc còn lại. Để giải cứu vương quốc Trolls, Poppy cùng nhóm bạn phải hợp sức và vượt qua nhiều thử thách khó khăn.

Một trong những lý do chính khiến Trolls được khán giả mọi lứa tuổi yêu thích chính là phần âm nhạc vui tươi, bắt tai, được sản xuất bởi đội ngũ nhạc sĩ tài ba như Justin Timberlake. Trong phần hai này, bộ phim tiếp tục duy trì yếu tố sở trường của mình với nhiều ca khúc “xịn xò” và đình đám. Khán giả sẽ được thưởng thức nhiều dòng nhạc khác nhau từ pop, funk, điện tử cho tới rock hay cổ điển. Đặc biệt, trailer hé lộ sự xuất hiện đầy bất ngờ của nhóm KPOP trolls với bản hit đình đám Zimzalabim từ nhóm nhạc Red Velvet, khiến fan hâm mộ vô cùng hào hứng. Bên cạnh dàn ca sĩ lồng tiếng quen thuộc, bộ phim sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Kelly Clarkson, Mary J. Blige, Anderson Paak và Chance the Rapper. Đây chắc chắn sẽ là những nhân tố tạo hit mới cho phần tiếp theo này.

Đúng như tựa đề “chuyến lưu diễn thế giới”, bối cảnh của phần hai trải dài qua nhiều vùng đất khác nhau từ sa mạc, biển sâu cho tới tận mây xanh. Những khung cảnh sinh động được trau chuốt “đẹp mê li” nhờ công nghệ đồ họa hiện đại bậc nhất của DreamWorks. Bên cạnh đó, phần hình ảnh tươi vui, tràn ngập sắc màu cùng loạt tình tiết hài hước đến “cười bể bụng” từ nhóm Trolls dễ thương sẽ mang tới cho khán giả những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới được đạo diễn bởi Walt Dohrn, người đã có kinh nghiệm hợp tác nhiều năm cùng DreamWorks. Dàn diễn viên lồng tiếng được yêu thích trong phần một sẽ tiếp tục quay trở lại: Anna Kendrick (lồng tiếng Poppy), Justin Timberlake (lồng tiếng Branch) và James Corden (lồng tiếng Biggie). Sự kết hợp ăn ý của cả ba sẽ tạo nên những màn đối đáp “chất ngất” xuyên suốt bộ phim.

 

Với câu chuyện thú vị, hấp dẫn cùng tuyến nhân vật mới lạ, Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiếng cười và cảm xúc của khán giả trong dịp nghỉ lễ 1/5 năm nay.