Quỷ Quyệt 3, nỗi ám ảnh chưa bao giờ dứt

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Phim ảnh và thực tế là 2 khái niệm rất khác nhau dù đôi khi có những phim kể về những câu chuyện thật. Khi nhắc đến những bộ phim xoay quanh những ngôi nhà kinh di có ma ám, tôi đã nghĩ ngay đến việc tại sao phải cố gắng bám trụ lại những căn nhà đó? Người ta đơn giản là có thể bỏ căn nhà đó để đến 1 nơi khác. Những người cố gắng bám trụ lại dó thật là đáng khâm phục. Nhưng cũng phải thú thật nếu họ không bám trụ thì làm sao có phim để coi.

Tập phim lần này là chương thứ 3 của loạt phim ăn khách – Insidious, với tựa là Insidious 3 hay với tên tiếng Việt là Quỷ Quyệt 3.

Phần 1 của phim ra mắt năm 2011 với nhãn PG13 khi đó mang về 97 triệu $ với kinh phí thực hiện chỉ 1,5 triệu $. Phần 1 được giới bình luận đánh giá khá cao do đó phần 2 đã được tiếp tục hiện. Phần 2 ra mắt vào năm 2013 đã thu về gần 162 triệu $ với kinh phí chỉ 5 triệu $. Phần 2 đã không được đánh cao nhưng với nhãn PG13 phim đã dễ dàng tiếp cận nhiều người xem và có được doanh thu ấn tượng.

Không thoát khỏi xu hướng của điện ảnh Hollywood, Insidiou 3 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5.6 tới đây. Chuyện phim lần này là câu chuyện xảy ra trước khi gia đình Lambert bị ám. Cô gái trẻ Quinn Brenner cố gắng liên lạc với người mẹ đã qua đời và còn nhờ sự giúp đỡ của bà đồng Elise Rainier nhưng bị từ chối. Dù vậy cô vẫn cố gắng thực hiện và những điều đáng sợ bắt đầu xuất hiện. Cuối cùng Elise Rainier vẫn phải ra tay để đầy lùi cuộc tấn công của quỷ dữ.  

Phim được hiện bởi đạo diễn Leigh Whannell, người chịu trách nhiệm trong cả 3 kịch bản của Insidious. Nữ diễn viên Lin Shaye sẽ vẫn trở lại với vai trò bà đồng Elise Rainier. Ngoài ra, Insidious 3 có sự tham gia của Dermot Mulroney (Sean Brenner), Stefanie Scott (Quinn Branner) và Tate Berney (Alex Brenner).

Các suất chiếu sớm đặc biệt đã có lịch, xem lịch chiếu sớm tại đây.

Insidious 3 - Quỷ Quyệt 3 chính thức khởi chiếu từ 5.6. xem lịch chiếu tại đây.