Ra rạp xem gì? - Cô Gái Từ Quá Khứ có là "ẩn số trăm tỷ" trong giai đoạn cuối năm của điện ảnh Việt?

Tin điện ảnh · _bylyy16 ·

Rom-com, kinh dị và sử thi hành động, đa dạng thể loại cho khán giả Việt cuối tuần ra rạp.

Đã qua nửa tháng 10 và chúng ta lại có hàng loạt phim mới ra rạp tuần này. Thực đơn phim tuần này không hề kém cạnh sự đa dạng với tuần trước với sự nổi bật của rom-com, kinh dị và hành động. Cùng Moveek điểm qua những tựa phim sắp lên sóng tuần này nhé! 

1. Cô Gái Từ Quá Khứ 

Đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới triệu đô cùng chàng Jack điển trai, đại mỹ nhân showbiz Ms. Q/Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) bất ngờ mất tích một cách bí ẩn ngay sau khi gặp lại Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn), một người bạn đã mất liên lạc từ 15 năm trước. Ngay lập tức, các rắc rối liên tục ập đến, kéo theo những bí mật đen tối của cả hai dần bị lột trần. Ai là kẻ thủ ác? Ai mới là nạn nhân? P/S: Bất kể cô ta có nói gì thì cũng nên nhớ: Đừng tin lời cô ta nói!

Cô Gái Từ Quá Khứ là dự án phim điện ảnh mở màn cho Vũ trụ Mỹ nhân của hai đạo diễn - nhà sản xuất Bảo Nhân - Namcito. Bằng việc kết nối câu chuyện của Ms. Q / Hoàng Quyên từ Vũ trụ Gái già nhưng hai đạo diễn đã mạnh tay chuyển sang thể loại phim tâm lý, li kì, giật gân với hàng loạt bí mật đằng sau “nữ hoàng showbiz” do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai cùng với nữ phản diện sở hữu gương mặt ngây thơ nhưng tâm địa khó lường do Kaity Nguyễn đảm nhận. Bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên điện ảnh hàng đầu như NSND Lê Khanh, Lãnh Thanh, NSUT Hữu Châu, Lê Xuân Tiền, Ốc Thanh Vân, Phương Lan, Thoại Tiên, Thuỳ Anh…

2. Tấm Vé Đến Thiên Đường (Ticket to Paradise)

Clooney chia sẻ bộ phim là một điều thật đặc biệt với ông. Tài tử 60 tuổi cho rằng tác phẩm hài – tình cảm này sẽ là điều khác biệt với những trận cự cãi, võ mồm giữa nhân vật của ông và của Julia Roberts. Ông mô tả bộ phim sẽ đem đến cảm giác hoài cổ, hài hước theo phong cách tinh tế như nhiều tác phẩm rom-com kinh điển. Theo Clooney, ông đã rất phấn khích sau khi đọc kịch bản và nhanh chóng gọi điện cho nữ diễn viên của Pretty Woman để hỏi xem bà có hứng thú với nó hay không. Ngay lập tức Julia Roberts hỏi lại liệu ông có muốn tham gia dự án phim này hay không. Như mọi lần, Clooney hóm hỉnh: “Có nếu như em chịu đóng phim”. Màn trở lại này chắc chắn sẽ đem lại nhiều tiếng cười nhưng cũng không kém những cảm xúc đáng có của một bộ phim rom-com. 

3. Nữ Vương Huyền Thoại (The Women King)

Nữ Vương Huyền Thoại là câu chuyện đội quân nữ chiến binh phi thường Agojie đã bảo vệ vương quốc Dahomey ở Châu Phi vào những năm 1800 với kỹ năng và sự kiên cường không giống bất cứ điều gì thế giới từng thấy. Lấy cảm hứng từ những sự kiện lừng lẫy có thật, The Woman King là khúc hùng ca đầy cảm xúc về cuộc hành trình của vị nữ tướng Nanisca (thủ vai bởi diễn viên Viola Davis, người từng đoạt giải Oscar) khi cô đào tạo thế hệ tân binh tiếp theo và sẵn sàng cho họ chiến đấu chống lại kẻ thù tàn bạo đang đe dọa vương quốc của họ.

Ý tưởng cho Nữ Vương Huyền Thoại bắt nguồn từ diễn viên Maria Bello, cô là nhà sản xuất đồng thời cùng chấp bút với nhà biên kịch Dana Stevens trong việc lên kịch bản cho bọo phim này. Lấy bối cảnh vào năm 1823 tại vương quốc Dahomey, ngày nay nằm ở Benin. Prince-Bythewood đã rất xuất sắc trong công việc và tài năng của cô được đánh giá cao trong suốt quá trình kết hợp với ekip khi tham gia sản xuất Nữ Vương Huyền Thoại. Cuối cùng, cô đã chứng minh được một điều rằng các hãng phim không nhất thiết phải do dự khi lên kế hoạch sản xuất những câu chuyện về phụ nữ da đen, bởi đó lại chính là điều mà khán giả muốn xem ở thời điểm hiện tại và Nữ Vương Huyền Thoại là ví dụ điển hình.

4. Ký Sinh Dưới Lòng Đất (They Crawl Beneath)

Sau một trận động đất khiến Danny bị mắc kẹt, cơn ác mộng ngột ngạt của anh bắt đầu tồi tệ hơn khi một thứ gì đó thực sự kinh hoàng xuất hiện từ các khe nứt trong lòng đất, buộc anh phải tham gia vào một cuộc chiến tàn khốc để giành lấy mạng sống của mình.

Ký Sinh Dưới Lòng Đất nói về 1 loài động vật kỳ lạ chưa từng được ghi nhận, chính vì thế hãy cẩn thận với những thứ chúng ta chưa từng biết, chẳng may nó có độc thì 1 phát chết ngay không kịp trăn trối. Với thể loại viễn tưởng kết hợp kinh dị, kì bí, liệu đây sẽ là một dự án đủ hấp dẫn cho các tín đồ mê kinh dị?

Liệu Cô Gái Từ Quá Khứ có phải là một ẩn số "trăm tỷ" đại diện cho điện ảnh Việt sau thời gian ảm đạm qua bị lấn át bởi các bạn nhà từ Bỗng Dưng Trúng Số, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh? Cuối tuần rồi, lên lịch ra rạp nào đừng quên đặt vé sớm nhất ở Moveek để "giữ view đẹp" cho mấy phim hot nhé!