Ra rạp xem gì? - Khởi đầu tháng mới với những cực phẩm trở lại

Tin điện ảnh · _bylyy16 ·

Tháng 7 máu chảy về tim, cùng hóng phim ra rạp nào!

Tình cờ là ngày đầu tháng cũng là ngày cuối tuần, nếu chưa có kế hoạch gì để xả stress thì để Moveek gợi ý những phim ra rạp tuần này nhé, tuy ít nhưng khá chất lượng đấy!

1. Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại 

Trở lại vào năm nay cùng dàn cast mới, lấy mốc thời gian ngay sau sự kiện cô bé Ja Yoon đào thoát thành công khỏi phòng thí nghiệm, tác phẩm vẫn xoay quanh dự án Phù Thủy của tổ chức bí mật do giáo sư Baek (Jo Min Soo) cùng người em sinh đôi đứng đầu. Sử dụng phương pháp biến đổi gen, cả hai mong muốn tạo nên những sát thủ trẻ có thể chất phi thường, khả năng điều khiển đồ vật bên cạnh trí tuệ ưu việt, đủ sức thao túng tâm lý đối phương. Với đạo diễn từng đứng sau các tác phẩm tội phạm, tâm lý giật gân kinh điển như The Unjust, I Saw the Devil (2010)New World (2013) cầm trịch, Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại là bom tấn đáng trông đợi vào dịp hè năm nay. Tác phẩm cũng quy tụ được dàn sao đình đám gồm chàng “vịt” Lee Jong Suk, nam thần Hậu Duệ Mặt Trời Jin Goo, Park Eun Bin hay nữ minh tinh kì cựu Jo Min Soo. Hơn thế, nữ chính phần 1 Kim Da Mi sẽ trở lại và nắm giữ vai trò cực kì đặc biệt. Cùng ra rạp để tận hưởng những pha hành động lôi cuốn của phim nhé! 

2. Kẻ Đào Mồ

Kẻ Đào Mồ kể về câu chuyện tại một miền quê nhỏ và nơi mảnh đất khô cằn này còn có sự phân hóa rõ rệt giữa người giàu và người nghèo. Lúc này, trong vùng xuất hiện những vụ đào mộ người giàu tại nghĩa trang và khiến sở cẩm mất ăn mất ngủ. Bạch Liên (Trương Thị May) trở thành nghi can số một khi là người trông coi nghĩa trang và được các gia đình giàu có nhờ canh mộ. Chàng sĩ quan Pháp Trọng Minh (Nhất Duy) là người được phân công theo dõi cô. Cũng từ đó, hàng loạt câu chuyện lạ kì đã xảy ra liên tục mỗi khi có sự xuất hiện của Bạch Liên…

Là dự án đầu tay của nghệ sĩ Công Hậu với sự trở lại của á hậu Trương Thị May. Kẻ Đào Mồ liệu sẽ là một dự án thành công giữa làn sóng kinh dị tại Việt Nam? Hy vọng rằng đây sẽ là một điểm sáng giữa trời phim kinh dị Việt khi thể loại này đã có quá nhiều định kiến từ khán giả Việt. 

3. Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru

Bộ phim lấy bối cảnh rất lâu trước khi Gru trở thành một phản diện chuyên nghiệp, chỉ là một cậu bé 12 tuổi sống ở vùng ngoại ô vào những năm 1970, với ước mơ một ngày sẽ làm “bá chủ” thế giới. Và 3 “quả chuối” vàng biết đi từ trên trời rơi xuống đã là những đồng đội đầu tiên của Gru, bên cạnh ủng hộ cậu bé, cùng nhau thiết kế những vũ khí đầu tiên, thực hiện những phi vụ đầu tiên. Dự là những cục chuối màu vàng này sẽ gây bão cho rạp cũng như mạng xã hội những ngày tiếp theo đây! 

Có thể thấy tuần này phòng vé tuy không quá nhộn nhịp nhưng vẫn có sự góp mặt của đa dạng các thể loại kinh dị, hài hước và hành động để bạn thoải mái lựa chọn. Nhanh tay scan mã QR code để ra rạp cùng Moveek nào các mọt phim ơi!