Ra rạp xem gì? – Sự trở lại của con quỷ xứ Indo cùng quái vật sông Mekong oanh tạc phòng vé cuối tuần này

Đánh giá phim · miduynph ·

Sự đổ bộ đông đảo này chắc hẳn sẽ khiến các mọt phim đứng ngồi không yên mà phi ngay ra rạp để thưởng thức trọn vẹn.

Sắp tới đây là cuộc đua màn ảnh rộng của 4 bộ phim đến từ 4 quốc gia khác nhau, với đa dạng thể loại đặc sắc, từ tình cảm lãng mạn, hài hước cho đến kinh dị, hoạt hình. Sự đổ bộ đông đảo này chắc hẳn sẽ khiến các mọt phim đứng ngồi không yên mà phi ngay ra rạp để thưởng thức trọn vẹn.

Cùng Moveek tìm hiểu xem có gì hấp dẫn tại rạp từ ngày 16.09 này nhé!

1. Quái Vật Sông Mekong (The Lake)

Sau 5 năm ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng, giờ đây dự án phim Quái Vật Sông Mekong sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 16.09. Bộ phim là đứa con tinh thần của đạo diễn Lee Thongkham với mong muốn mang lại một quái thú hoành tráng, ghê rợn, có xuất thân từ châu Á. Bên cạnh đó, tạo hình của quái vật còn được thực hiện bởi chuyên gia Jorrdu Schell – người đã tham gia nhiều dự án như Avatar, The Cabin in the Wood, Hellboy, Dawn of the Dead, Escape from L.A,…

Bộ phim lấy bối cảnh tại ngôi làng Buengkan hẻo lánh, một tỉnh thuộc miền Bắc Thái Lan. Vùng đất bình yên này giờ đây đã không còn được như xưa nữa khi có sự xuất hiện của một con quái vật khổng lồ dưới nước. Nó hung hăng, tàn bạo, phá hủy mọi thứ và trở thành cơn ác mộng của người dân Buengkan và gây chấn động toàn Thái Lan. Giới chức trách Thái đã ra quyết định cử những nhà nghiên cứu, lực lượng quân đội đến để tìm hiểu và vây bắt con quái vật trước khi nó san bằng vùng đất này và gây ra thảm họa nặng nề hơn.

2. Nô Lệ Của Quỷ 2 (Pengabdi Setan 2: Communion)

Tiếp nối lời nguyền năm xưa của một gia đình khi thực hiện giao ước với quỷ dữ, Nô Lệ Của Quỷ 2 cho thấy rằng dù họ có di cư đến bất cứ đâu thì vẫn sẽ mãi bị mắc kẹt trong giao ước rùng rợn đó. Đạo diễn Joko Anwar đã từng làm chao đảo phòng vé ở 42 quốc gia với tác phẩm Nô Lệ Của Quỷ vào năm 2017. Vì vậy với lần trở lại ở phần 2, tác phẩm kinh dị Indonesia này được đông đảo khán giả chờ đón.

Bộ phim xoay quanh gia đình 7 thành viên, người mẹ không may qua đời cũng là lúc xảy ra nhiều chuyện kỳ lạ. Sau đó, họ chuyển sang ở tại một khu chung cư cũ với hy vọng cư dân đông đúc hơn sẽ giúp họ đỡ sợ hãi và trở lại cuộc sống bình yên trước kia. Tuy nhiên nhiều tình huống kinh khủng đã ập đến và họ phải một lần nữa đối mặt với thế lực bí ẩn, đáng sợ nhằm tìm ra sự thật.

3. Lỗi Logic (Semantic Error)

Sau thành công của Lỗi Logic ở phiên bản web drama về đề tài tình yêu đồng giới, bộ phim đã quay trở lại với bản điện ảnh cùng hai nam thần xứ kim chi trong bản web drama trước đây - Park Jae Chan và Park Seo Ham. Với phản ứng hóa học mạnh mẽ tạo nên nhiều phân đoạn “tình bể bình”, Lỗi Logic khiến người hâm mộ cực phấn khích ngay khi vừa ra mắt trailer.

Câu chuyện phim xoay quanh Choi Sang Woo (Park Jae Chan), một sinh viên ngành khoa học máy tính, có tính cách vô cùng khô khan và luôn muốn mọi việc phải thật logic. Trái ngược với cậu là Jang Jae Young (Park Seo Ham), sinh viên thiết kế, lại là một người lãng mạn, sống hết mình vì tuổi trẻ, đam mê. Chính sự trái dấu đó đã thu hút họ gần với nhau và nảy sinh những rung động bất ngờ như một “lỗi logic”.

Vốn là loạt anime Nhật Bản được yêu thích và phát sóng truyền hình từ năm 2019, Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song sắp khởi chiếu đây chính là phiên bản điện ảnh đầu tiên của phim. Tác phẩm mang phong cách chibi và là sự giao thoa giữa sáu loạt light novel nổi tiếng gồm KonoSuba, Overlord, Re:Zero − Starting Life in và Saga of Tanya Another World, the Evil.

Chuyện bắt đầu khi có một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện đã tạo nên sự gặp gỡ giữa các nhóm nhân vật chính của Bộ Tứ Dị Giới kể trên. Họ đồng loạt ấn vào chiếc nút đó và tất cả đều bị dịch chuyển sang một thế giới song song. Cuộc hội ngộ kỳ lạ được lấy bối cảnh tại một trường trung học và thế giới mới này bị cai trị bởi con golem mất kiểm soát. Tại đây, nhóm đã nhanh trí thích nghi và còn kết nạp thêm nhiều thanh viên mới. Đồng thời tìm đủ mọi cách chiến đấu và sống sót để có thể trở về nơi mình sinh ra.

Hãy sắp xếp thời gian và rủ ngay "cạ cứng" của mình ra rạp để thư giãn cuối tuần các bạn nhé!