Rampage: Dwayne Johnson hé lộ hình ảnh mo-cap của Gorilla trên phim trường

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Dwayne Johnson vừa tiết lộ hình ảnh motion capture ở phim trường sản xuất của bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử của mình – Rampage.

Dwayne Johnson vừa tiết lộ hình ảnh motion capture ở phim trường sản xuất của bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử của mình – Rampage. Dựa trên loạt series bắt đầu được phát triển và phát hành bởi Midway Games vào năm 1986 như một arcade game, Rampage lựa chọn “The Rock” Johnson vào vai chính và được chỉ đạo bởi đạo diễn siêu phẩm San Andreas – Brad Peyton. Johnson sẽ đảm nhận vai nhà nghiên cứu động vật linh trưởng David Okoye. Bộ phim nói về Okoye cùng các đồng minh chống lại sự bùng nổ của những con quái vật khổng lồ được tạo ra bởi một thí nghiệm di truyền thất bại, trong đó bao gồm một con gorilla cực kỳ thông minh tên là George. Okoye có một sự gắn kết đặc biệt với nó.

Việc quay phim hiện đang chính thức được tiến hành với dàn diễn viên bao gồm những tên tuổi đáng chú ý như Naomie Harris (Moonlight), Joe Manganiello (Magic Mike XXL), Jeffrey Dean Morgan (The Walking Dead) và Malin Akerman (Billions). Những thông tin được tiết lộ đến nay cho thấy Johnson và các đồng nghiệp đang hướng tới mục tiêu thu hút sự yêu thích của đám đông, khiến họ muốn theo dõi bộ phim ra mắt vào tháng 4 năm 2018. Điều đó cũng có nghĩa là sẽ có rất nhiều hiệu ứng đặc biệt và khung cảnh hùng vĩ, một trong số chúng đã được nhắc đến trong một bài post trên mạng xã hội của Johnson về Rampage.

Đăng trên tài khoản Facebook cá nhân của mình, Johnson tiết lộ cho khán giả một cái nhìn thẳng thắn vào bộ phim mới nhất của anh, một cái nhìn vào các hiệu ứng motion capture được sử dụng trong Rampage. Đứng trên trường quay trong ngày đầu tiên, Johnson được nhìn thấy cao hơn bạn diễn của mình là Jason Liles – người sẽ mang sức sống đến cho George.

Các hiệu ứng đặc biệt trong Rampage sẽ được thực hiện bởi WETA Digital – đây cũng là nhóm thực hiện bom tấn War for the Planet of the Apes công chiếu mùa hè này. Johnson chắc chắn đã chuẩn bị sẵn sàng để đảm nhận vai David Okoye, anh và Peyton cũng sẽ cố gắng giữ lại các “phản ứng hóa học” tuyệt vời mà họ đã từng mang vào San Andreas trước đây.

Với những khán giả yêu mến trò chơi điện tử Rampage, được nhìn thấy một phần tuổi thơ của mình “sống dậy” trên màn ảnh chắc chắn sẽ gợi lại những dấu ấn hoài cổ. Thời gian sẽ cho ta biết liệu khán giả có mong muốn trở lại với trò arcade game nổi tiếng của Midway này hay không.

Nguồn: Screen Rant