Phim zombie cổ trang Rampant sẽ được công chiếu ở 19 quốc gia nhân dịp Halloween

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Web ·

Rampant - bộ phim hành động đề tài đại dịch xác sống lấy bối cảnh cổ trang sẽ được công chiếu ở 19 quốc gia bắt đầu vào cuối tháng 10 sắp tới.

Bộ phim hành động đề tài đại dịch xác sống lấy bối cảnh cổ trang sẽ được công chiếu ở 19 quốc gia bắt đầu vào cuối tháng 10 sắp tới.

Rampant, tựa tiếng Việt là Dạ Quỷ sẽ công chiếu ở Đài Loan, Philippin, Đức, Anh, Việt Nam, Singapore, Úc, New Zealand, Mỹ và Canada trong hai tuần sau đợt công chiếu đầu tiên ở Hàn Quốc.  

Bộ phim có sự góp mặt của Hyun Bin từng xuất hiện trong Cộng Sự Bất Đắc Dĩ (2016) và diễn viên gạo cội Jang Dong-gun, trong vai một hoàng tử thời Joseon và một kiếm sĩ phải cùng nhau tìm cách giải cứu những người dân của đất nước mình trước đại dịch đang lây lan dẫn đến sự xuất hiện của bọn "ma quỷ" hoành hành vào mỗi đêm. Phim dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kim Sung-hoon.

Một nhân viên của Contents Panda, đơn vị chịu trách nhiệm phát hành phim ở thị trường nước ngoài, phát biểu:

"Chuyện một bộ phim được công chiếu ở 19 quốc gia trên khắp bốn lục địa không phải là lạ. Đó cũng tương tự như những gì Chuyến Tàu Sinh Tử - Train to Busan đã làm trước kia".

Dạ Quỷ dự kiến sẽ đến với tất cả các quốc gia trong danh sách công chiếu vào cuối tháng 10, đúng vào mùa Halloween.

Nguồn: Yonhap News