Reese Witherspoon đòi bình đẳng cho nữ giới tại Hollywood

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nữ giới đang ngày càng tìm được nhiều tiếng nói tại Hollywood khi Reese Witherspoon và Bruna Papandrea cho biết sẽ tạo thêm nhiều những phim và vai diễn lớn cho phụ nữ trên màn ảnh rộng. Phát biểu này được đưa ra tại hội thảo Produced By diễn ra tại Los Angeles vừa qua.

“Chúng tôi chia sẻ quan điểm về việc làm phim với câu chuyện xoay quanh những phụ nữ”. Papandrea cho hay.

Bộ đôi này đã thực hiện các tựa phim như Gone Girl, Wild và Hot Pursuit. Họ rất đồng cảm với chia sẻ này nhấn mạnh không chi làm phim cho phụ nữ mà phim còn có nội dung chính về phụ nữ. Reese Witherspoon nhấn mạnh, “phụ nữ chiếm 50% dân số vì vậy chúng ta nên có 50% đó (câu chuyện và vai diễn) trong phim ảnh.”

Reese Witherspoon cho hay, “chúng tôi đang tìm kiếm những ý tưởng tuyệt vời nhưng nếu câu chuyện là về người bạn gái hay người vợ thì đừng gửi cho chúng tôi.”

Hai nhà sản xuất này đang tìm kiếm các ý tưởng phim mới để biến những phát biểu trên thành hiện thực. Nếu bạn có 1 kịch bản thú vị mà trong đó nội dung chính xoay quanh về các nhân vật nữ hay những câu chuyện thoát ra khỏi khuôn khổ thì sao không thử gửi cho Reese Witherspoon và Papandreas?