Ripley có thể xuất hiện trong phần tiếp theo của Alien: Covenant

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Ridley Scott - đạo diễn của Prometheus và Alien: Covenant đã chia sẻ rằng nhân vật Ripley hoàn toàn có khả năng xuất hiện trong phần tiếp theo dưới sự hỗ trợ của công nghệ CGI.

Ridley Scott - đạo diễn của PrometheusAlien: Covenant đã chia sẻ rằng nhân vật Ripley hoàn toàn có khả năng xuất hiện trong phần tiếp theo dưới sự hỗ trợ của công nghệ CGI. Scott cũng đề cập đến ý tưởng rằng Ripley có thể có liên quan đến một nhân vật đã được giới thiệu trong những bộ phim mới đây, hoặc đang chờ đợi để được giới thiệu.

Trong hơn một thập kỷ về dòng phim Alien, Ridley Scott cuối cùng cũng đã tự kiến tạo cho dòng phim này một phần tiền truyện mới bắt đầu bằng Prometheus, kể về nguồn gốc của giống loài người ngoài hành tinh ghê tởm này. Câu chuyện mới tập trung vào một chủng tộc có tên là Engineer, những người được cho đã sáng tạo nên con người và có ý định xóa sổ nền văn minh nhân loại. Prometheus giới thiệu nhân vật android David (Michael Fassbender vào vai), nhân vật này tiếp tục xuất hiện trong Alien: Covenant mới đây và có một vai khó rất quan trọng với lịch sử của giống loài Xenomorph. David chính là "vị thần" đã tạo ra những quái vật ngoài hành tinh mà chúng ta đã được chứng kiến trên màn ảnh trong những năm tháng qua.

Trong một đoạn phỏng vấn được chia sẻ bởi người dùng luisnostromo trên Instagram, đạo diễn Scott đề cập đến một câu hỏi về việc Sigourney Weaver có thể trở lại trong vai Ripley và đưa ra hàng tấn chi tiết về kế hoạch tương lai của ông về bộ phim, ông nói:

"Chúng tôi đang hướng đến phần kết của tiền truyện và cũng là sự mở đầu cho Alien (1979), vì thế việc sử dụng công nghệ CGI là hoàn toàn có thể. Ripley sẽ là con gái của ai đó. Chắc chắn. Tôi nghĩ sẽ cần phải có thêm hai bộ phim khác nữa để nói đến sự khởi đầu cho Ripley."

Việc Scott chỉ ra rằng có thêm hai bộ phim sẽ phải được thực hiện trước khi Ripley có thể xuất hiện trong dòng phim Alien mới có thể đặt ra thêm nhiều câu hỏi khác dành cho người hâm mộ. Liệu nó sẽ nằm ở bối cảnh và mốc thời gian như thế nào? Scott đồng thời cũng bày tỏ cảm xúc của mình và cho biết nhiều bộ phim khác có vẻ lạc quan hơn sau khi trình chiếu phòng vé hơn Alien: Covenant, phần tiếp theo về loạt tiền truyện của Alien có vẻ không thành công như nhà sản xuất mong chờ, nó chỉ thu về $73 triệu trong nước và ít nhất là $232 triệu trên toàn thế giới. 

Vào cuối Alien: Covenant, David đã "bẫy" được Daniels và Tennessee vào trong kén ngủ đông để hắn ta có thể thoải mái thực hiện những thử nghiệm lai tạo mới của mình. Ý nghĩa mà chúng ta còn lại là David dự định tiếp tục các thí nghiệm của mình bằng cách sử dụng phôi Xenomorph vào hàng trăm dân cư đông đảo trên tàu, cũng như Daniels và Tennessee. Từ các nhận xét mới của Scott, chúng ta có thể suy luận bằng cách này hay cách khác - trong quá trình làm thêm một số bộ phim, David cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sự kiện của Ripley và phi hành đoàn của Nostromo trong bộ phim Alien gốc.

Chúng ta cũng biết rằng Scott đã có kế hoạch cho Ripley trở thành con cháu của một nhân vật từ những phần tiền truyện, có thể là nhân vật Waterston. Dù thế nào đi chăng nữa thì người hâm mộ có thể nhận thấy rằng Scott đang cố bám sát và làm liên kết những phần phim với nhau theo cách tốt nhất mà ông có thể diễn đạt.

Nguồn: Screen Rant