Robert Aramayo - "Ned Stark" thời trẻ trong Game of Thrones sẽ tham gia Eternal Beauty

Tin điện ảnh · Maii ·

Robert Aramayo - Ned Stark trẻ trong Game of Thrones sắp sửa tham gia phim mới: Eternal Beauty.

Robert Aramayo, nam diễn viên được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Ned Stark thời trẻ trong Game of Thrones trên đài HBO, sẽ tham gia phim chính kịch, tình cảm lãng mạn của Craig Roberts - Eternal Beauty.

Ngoài ra dàn diễn viên còn có Sally Hawkins, David Thewlis, Billie Piper, Penelope Wilton, và Alice Lowe. Phim theo chân Jane (Hawkins), một phụ nữ suy sụp sau khi bị bỏ rơi ở nhà thờ và và bị cuốn vào một thế giới hỗn loạn không biết đâu là thật đâu là giả.

Roberts sẽ viết kịch bản và đạo diễn, bối cảnh chủ yếu ở Wales. Đây là phim tiếp theo của vị đạo diễn sau Just Jim, đoạt nhiều giải thưởng năm 2015. Adrian Bate sẽ đảm nhận sản xuất trong khi Mary Burke, Adam Partridge, Pip Broughton, Meroë Candy, và Paul Higgins sẽ làm giám đốc sản xuất.

Aramayo vừa hoàn thành 2 phim song song là Incident at Sparrow Creek Lumber của Henry Dunham và Love Comes Later với Cynthia Nixon. Năm ngoái, Aramayo xuất hiện trong phim Nocturnal Animals của Tom Ford, cùng với các diễn viên như Amy Adams, Jake Gyllenhaal, Michael Shannon và Aaron Taylor-Johnson. Anh cũng tham gia Galveston của Melanie Laurent, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Pizzolatto. Phim cũng có sự tham gia đóng chính của Elle Fanning, Lili Reinhard, và Ben Foster.

Nguồn: Variety