Roby Rose chia sẻ về nhân vật Batwoman do cô đảm nhận

TV Series · Tin điện ảnh · tranbaoduy ·

Luôn có sự phấn khích trong sự kiện crossover lần này, nhất là khi giới thiệu nhân vật Batwoman (Katherine) do Ruby Rose thủ vai.

Luôn có sự phấn khích trong sự kiện crossover lần này, nhất là khi giới thiệu nhân vật Batwoman (Katherine) do Ruby Rose thủ vai; đây có thể là một bước đệm cho phim riêng của cô.

Trong tập Crossover lần này, nhóm The Flash, Arrow và Supergirl cùng hợp tác đến thành phố Gotham. Đây có thể là giai đoạn đầu của sự kiện Elseworlds và lúc này Barry Allen cùng Oliver Queen hoán đổi cho nhau không chỉ thân phận mà cả nguồn gốc nhân vật. Trong mùa crossover sẽ có rất nhiều điều bất ngờ xuất hiện.

Nhân vật Batwoman sẽ xuất hiện trong mùa crossover lần này (collider)
Nhân vật Batwoman sẽ xuất hiện trong mùa crossover lần này (collider)

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Rose đã nói chuyện về những phân cảnh crossover mà cô đang thực hiện:

“Đó là cảm giác kỳ lạ, nhưng vô cùng phấn khích. Là khi khoác trên mình loại trang phục được tạo ra dành riêng để bạn trở thành một nhân vật vô cùng tuyệt vời. Bạn sẽ thấy vô cùng mạnh mẽ và trong một khoảnh khắc nó thay đổi suy nghĩ của bạn ngay lập tức."

Khi trả lời phỏng vấn, Ruby Rose luôn ca ngợi màn hóa thân do mình đảm nhận trong bộ phim lần này:

"Trên thực tế, Batwoman là một nữ anh hùng đồng tính đã công khai giới tính thật. Bên trong tôi có một điều gì đó cứ lớn dần lên, khi tận mắt chứng kiến màn hóa thân của mình trên màn ảnh. Đó là một quyết định lớn và đó là lý do tôi đam mê vai diễn này. Nó là thứ có ý nghĩa rất lớn đối với tôi vì theo nhiều cách, giữa chúng tôi có một mối liên hệ chặt chẽ. Đồng thời cảm thấy đây là một việc sẽ mang lại cho tôi mục đích sống hơn là chỉ sống trong những giấc mơ, hay bất cứ điều gì tồn tại trong quá khứ của tôi."

Rose chia sẻ thêm:

"Nhưng Kate Kane và Batwoman như kiểu đối lập hai tính cách cùng tồn tại trong một con người vậy. Nhưng Kate thú vị hơn bởi cô là một tỷ phú, được nhiều phụ nữ yêu vây quanh. Tôi nghĩ, đối với hầu hết các tập phim trong crossover, cô ấy rất tinh ranh. Tự bản thân cô luôn biết vị trí của cô ở đâu và cô ấy là ai. Nhưng trong crossover, cô ấy và Batwoman biết mình đang ở đâu và đây không phải lần đầu tiên cô ấy mặc trang phục Batwoman."

Cựu showrunner cho Arrow, Marc Gugggenheim và bây giờ là nhà tư vấn sản xuất, nói đùa rằng:

"Theo một cách nào đó, cô ấy rất giống với Batman theo tính cách tinh ranh. Ruby Rose thật tuyệt vời. Cô đã mang lại những sắc màu khác nhau cho nhân vật này. Trên hết, cô ấy sẽ diễn cùng với các siêu anh hùng của chúng tôi dưới thân phận Batwoman và Kate Kane, vì vậy bạn sẽ thấy cùng một nhân vật xuất hiện hai bộ mặt khác nhau đấy." 

Crossover chủ đề Elseworlds bắt đầu vào chủ nhật ngày 9.12 và tiếp tục trong ba đêm tiếp theo. Nhân vật Batwoman sẽ xuất hiện trong tập phim crossover của Arrow, tức tập thứ hai. Trong khi ngăn chặn hai tù nhân trốn thoát khỏi Arkham Asylum và cứu Green Arrow lẫn Cisco. 

Thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên Moveek.

Nguồn: Collider