Rocketman – Phim tiểu sử về Elton John dời ngày công chiếu

Tin điện ảnh · VLynd ·

Phim tiểu sử Rocketman của đạo diễn Dexter Fletcher mà Taron Egerton thủ vai nhạc sĩ / ca sĩ Elton John vừa dời lịch chiếu trễ hơn 2 tuần so với dự kiến.

Elton John vào năm 1974 (WireImage)
Elton John vào năm 1974 (WireImage)

Mới đây, phim tiểu sử Rocketman của đạo diễn Dexter Fletcher mà Taron Egerton thủ vai nhạc sĩ / ca sĩ Elton John vừa dời lịch chiếu trễ hơn 2 tuần so với dự kiến. Chính xác là phim dời từ ngày 17.05.2019 lên ngày 31.05.

Egerton sẽ tái hiện lại cuộc đời của danh ca này trong những ngày gắng bó với Royal Academy of Music, từ công cuộc làm dậy sóng thể loại rock ‘n’ roll trong thập niên 70, 80 và quãng thời gian hồi phục khỏi nghiện rượu và ma tuý trong thập niên 90s, cuối cùng là một ngôi sao mang tầm vóc quốc tế. Nam diễn viên phải tự ca những bài hát trong phim và đã được Abbey Road Studios thu âm. Những cái tên khác cũng góp mặt trong Rocketman gồm Jamie Bell, Richard Madden vai quản lý John Reid, Bryce Dallas Howard và Gemma Jones.

Paramount đã mua bản quyền của Rocketman vào đầu mùa hè. Như thế, phim sẽ đối đầu với Godzilla: King of the Monsters và một phim khác của Blumhouse tại thị trường nội địa.

Nguồn: THR