Ron: Chú Robot Khác Biệt (2021) - Cuộc phiêu lưu nhí nhố ý nghĩa của chú robot "Ku-te phô mai que"

Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Ron: Chú Robot Khác Biệt tung trailer, nhá hàng cuộc phiêu lưu giữa hai bạn thân người máy Ron và cậu bé hay ngại ngùng Barney.

Nhắc đến robot dễ thương, người ta nghĩ đến đầu tiên chắc chắn là thân hình mũm mĩm, tròn tròn, và giọng nói vô cùng thân thiện của Baymax – người bạn đã giúp cậu bé Hiro vượt qua nỗi mất mát anh trai cho đến trở thành một anh hùng tuổi teen. Tiếp đến là Wall-E đem lòng yêu cô người máy Eve. Hôm nay, Disney tiếp tục đem đến cho chúng ta thêm một hình tượng người máy “ku-te” không kém trong Ron: Chú Robot Khác Biệt (Ron’s Gone Wrong).

Mở đầu trailer, chúng ta được giới thiệu với một thế giới nơi mà công nghệ người máy đã có bước phát triển vượt bậc. Giờ đây, thay vì một chiếc smartphone, mỗi đứa trẻ có hẳn một người máy B-Bot tròn tròn xinh xắn hiện đại để bầu bạn. Có thể nói B-Bot đã trở thành xu hướng mới. Nó có thể làm mọi thứ và hơn thế nữa.

Ai cũng có B-Bot cho riêng mình, trừ một cậu bé tên Barney (Jack Dylan Grazer) nhút nhát, không giỏi giao tiếp xã hội. Barney mong muốn kết bạn hơn tất cả, nên đã năn nỉ bố mua cho một B-bot để hòa nhập. Bố đồng ý. Thật hài hước làm sao, B-bot tên Ron (Zach Galifianakis) của Barney bị lỗi. Hệ quả là chú ta hình thành một tính cách rất ư là ngố, giao tiếp còn lập dị hơn cả Barney, được cái lạc quan, dễ gần và dễ thương vô cùng. Thông qua Ron, Barney mới học được cách yêu bản thân hơn và đâu mới là tình bạn chân chính.

IMDb
IMDb

Ron: Chú Robot Khác Biệt không chỉ là câu chuyện về tình bạn, mà còn phản ánh mối lo lắng rất hiện đại của xã hội chúng ta. Nơi mà người lớn lẫn lũ trẻ đều chịu ảnh hưởng của công nghệ. Sống trong thế giới luôn luôn kết nối nhưng con người ta vẫn cảm thấy cô đơn, có lẽ chúng ta có thể học được gì đó từ thái độ lạc quan và mối gắn kết giữa Ron và Barney. Và chúng ta còn được ngắm nghía chú người máy “siêu cute” trong các tình huống dở khóc dở cười nữa.

Ron: Chú Robot Khác Biệt quy tụ những cái tên thực lực như diễn viên trẻ Jack Dylan Grazer (It, Luca, Shazam!), Zach Galifianakis (Due Date, Hangover Trilogy, Between Two Fern…), Olivia Colman – nữ diễn viên từng giành 1 giải Oscar, 4 giải BAFTA, và 3 Quả Cầu Vàng, Ed Helms (Hangover Trilogy, Office)… Ngoài ra, bộ phim Sarah Smith và cựu họa sĩ truyện Pixar Jean-Philippe Vine cầm trịch. Peter Baynham và Smith đồng viết kịch bản nhấn mạnh tính bức bối và sự phụ thuộc không lành mạnh vào mạng xã hội.

Ron: Chú Robot Khác Biệt dự kiến khởi chiếu trong 2021.