Rồng Ghidorah của Legendary sẽ không giống "đàn em" trong Game of Thrones

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong một chuyến viếng thăm phim trường của Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of Monsters), đạo diễn Mike Dougherty đã đề cập đến quy trình thiết kế King Ghidorah.

Trong một chuyến viếng thăm phim trường của Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of Monsters), đạo diễn Michael 'Mike' Dougherty đã đề cập đến quy trình thiết kế King Ghidorah cho bộ phim mới và cách anh ta kiên quyết rằng diện mạo của Ghidorah sẽ không giống với bất cứ loại rồng của Phương Tây nào, cụ thể nhất là bộ ba chú rồng trong series Game of Thrones.

Mike chia sẻ như sau:

"Bạn có thể thấy Ghidorah không cần hai đuôi và ba đầu. Ghidorah có số lượng sừng cân bằng, với một đôi cánh có sự khác biệt riêng. Nó không phải là con rồng truyền thống phương Tây. Vậy nên, ngay từ đầu chúng tôi đã muốn tạo ra nó có sự khác biệt riêng, chúng tôi không muốn nó trông giống như những chú rồng của Game of Thrones."

Ghidorah của Legendary
Ghidorah của Legendary

Vị đạo diễn còn nhấn mạnh rằng trong phim, mỗi Kaiju/Titan còn được giữ lại cả giọng gầm thét kinh điển của chúng như nguyên bản của Nhật Bản. Đây là một yêu cầu của Toho và Dougherty giải thích rằng anh rất vui khi đảm bảo tính xác thực của chúng được duy trì:

"Tôi nghĩ rằng họ đã làm rất tốt với tiếng gầm của Godzilla trong bộ phim đầu tiên. Tôi đẩy chúng ra xa hơn một chút để đưa nó gần hơn với bản gốc (1954). Nhưng tất cả sinh vật khác sẽ có một số điểm tương đồng với phiên bản ban đầu của chúng. Chúng ta không thể chờ đợi để xem và nghe tất cả các Quái vật mang tính biểu tượng này trên màn hình lớn một lần nữa."

Âm thanh của Godzilla trong phiên bản 2014:

Nguồn: Godzilla Movie