Ryan Gosling bay vào không gian trong trailer đầu tiên của First Man

Video - Trailer · VLynd ·

Mới đây, hãng Universal vừa tung trailer đầu tiên cho First Man, bộ phim thứ ba đang được giới mộ điệu đề cao của Damien Chazelle.

Mới đây, hãng Universal vừa tung trailer đầu tiên cho First Man, bộ phim thứ ba đang được giới mộ điệu đề cao của Damien Chazelle – nhà làm phim từng nhận được 1 đề cử với Whiplash và 1 đề cử, 1 giải thành tựu Oscar với La La Land. Phim do Josh Singer – người từng đoạt giải Oscar với Spotlight chấp bút dựa trên quyển sách của James R. Hansen và biên niên sử về nhiệm vụ đặt chân lên mặt trăng của NASA, tập trung vào phi hành gia Neil Amstrong trong giai đoạn giữa năm 1961 và 1969. Ryan Gosling sẽ thủ vai Amstrong, đồng hành cùng anh là nữ diễn viên từng nhận được 1 giải Emmy với vai diễn trong series The Crown – Claire Foy trong vai người vợ Janet.

Poster chính thức của phim
Poster chính thức của phim

Điều quan trọng là họ sẽ thể hiện những khó khăn và nguy hiểm thế nào, đây là 2 yếu tố dường như mọi người đều lãng quên khi nhiệm vụ này đã thành công. Cái hay của phim là hướng khán giả theo suy nghĩ của các nhân vật, khi mà họ chưa biết nhiệm vụ này có nên chuyện hay không và thứ duy nhất mà họ thấy là mọi phương hướng đều dẫn tới sai lầm tồi tệ. Ít ra điều này sẽ không giống suy nghĩ của mọi người về việc du hành vũ trụ chỉ có mấy sợi dây nối vô đồ bảo hộ và một phong cảnh hùng vĩ của vũ trụ.

Bên cạnh Gosling và Foy là những cái tên khác như Jason Clarke, Kyle Chandler, Patrick Fugit, Ciaran Hinds, Ethan Embry, Shea Whigham, Corey Stoll và Pablo Schreiber. Phim do Wyck Godfrey và Marty Bowen sản xuất cùng Chazelle và Gosling.

First Man dự kiến ra mắt vào ngày 12.10 tại Việt Nam.

Nguồn: Collider